Tag: Saigon Academy

Trường mầm non Saigon Academy khai trương cơ sở mới

Ngày hội “Welcome to new campus” ngày 08-10 đã đánh dấu cơ sở Saigon Academy Nguyễn Văn Hưởng chính thức đi vào hoạt động. Buổi tiếp theo của chương trình sẽ diễn ra vào 8g30 sáng 16-10 tại cơ sở 30 Bùi Thị Xuân Tân Bình.

​Ngày hội “Welcome to new campus” tại Saigon Academy

Nhân dịp khai trương  cơ sở mới tại quận 2 và Tân Bình, Saigon Academy tổ chức ngày hội “Welcome to new campus”  vào sáng ngày 8-10 và 16-10 với nhiều hoạt động hấp dẫn cho phụ huynh và các bé đến vui chơi, tìm hiểu về trường.

​Ngày hội “Hello School” tại cơ sở Saigon Academy Trần Quý Cáp

Nhân dịp cơ sở mới tại số 3 Trần Quý Cáp – Bình Thạnh đi vào hoạt động, trường mầm non Quốc tế Saigon Academy tổ chức ngày hội “Hello School” từ 8g30 sáng chủ nhật ngày 11-9-2016 với nhiều hoạt động hấp dẫn.

​Funny Farm – Trải nghiệm nông trại khó quên cho bé

Chương trình khám phá “Funny Farm” tại trường mầm non quốc tế Saigon Academy vừa được khép lại vào sáng 17-7 tuần qua. Hơn 500 gia đình các bạn nhỏ đã có những trải nghiệm thật thú vị trong suốt 3 ngày “nông trại” mở cửa.

​Cùng bé khám phá “Funny Farm” tại trường Saigon Academy

Bé yêu nhà bạn đã bao giờ được khám phá một nông trại thật sự chưa? Bạn đã từng thấy cảm giác hứng khởi và thích thú đến tột cùng khi lần đầu tiên trẻ được tự tay trồng rau, vắt sữa bò, cho gà ăn, thu hoạch trái cây… tại nông trại?

Trọn tình Xuân tri ân

Chiều và tối 16-1, tại TP.HCM, gần 2.000 phụ huynh và các bé đã đến tham dự ngày hội Xuân Tri ân do Hệ thống Trường Mầm non Quốc tế Saigon Academy (SGA) thuộc tập đoàn Nguyễn Hoàng tổ chức.