Tag: Sách

Isabelle Müller, tác giả Loan từ cuộc đời của một con chim phượng hoàng, ra sách mới

Cuốn tiểu thuyết Chỉ cách người một nhịp đập con tim của tác giả người Pháp gốc Việt Isabelle Müller là câu chuyện đầy hư ảo với những triết lý về vũ trụ, thế giới tâm linh, tình yêu… khiến người đọc tò mò muốn khám phá.

TP.HCM có thêm đường sách, trang bị 5 triệu quyển sách cho thư viện cơ sở

UBND TP.HCM vừa ban hành kế hoạch thực hiện công trình 'Xây dựng các đường sách, không gian sách và phát triển văn hóa đọc' chào mừng kỷ niệm 50 năm Ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước.

Doanh thu Lễ hội Đường sách Tết Giáp Thìn đạt hơn 10 tỉ đồng

Doanh thu tại Lễ hội Đường sách Tết ước tính đạt 10.028.154.500 đồng. Trung bình doanh thu hàng ngày đạt 1.285.192.500 đồng.

6.000 quyển sách dành lì xì người đến Đường sách Tết Giáp Thìn

Chiều 30-1, ông Trịnh Hữu Anh, đại diện ban tổ chức Lễ hội Đường sách Tết Giáp Thìn năm 2024, phấn khởi thông tin hiện ban tổ chức đã huy động được 6.000 quyển sách để lì xì cho người đến Đường sách Tết Giáp Thìn.

Lễ hội Đường sách Tết sẽ có lì xì sách ngày mùng 1

Ông Trịnh Hữu Anh, đại diện ban tổ chức Lễ hội Đường sách Tết Giáp Thìn năm 2024, cho biết lần đầu tiên sau 13 năm lễ hội có chương trình lì xì sách cho người tham dự.

Đường sách thành phố Thủ Đức khai trương, quận 7, Bình Tân và Củ Chi cũng sẽ có đường sách

Sáng 22-12, tại đường Hồ Thị Tư, phường Hiệp Phú, thành phố Thủ Đức, TP.HCM, Đường sách thành phố Thủ Đức chính thức khai trương.

Hồi âm từ phương Nam là lời hồi đáp chân tình của giáo sư Huỳnh Như Phương

Giải nghĩa nhan đề cuốn sách tiểu luận phê bình Hồi âm từ phương Nam của mình, giáo sư Huỳnh Như Phương bảo đó là lời hồi đáp của một độc giả có quan tâm, đang sống và viết ở mảnh đất phương Nam.

Những số 7 của phi công huyền thoại Nguyễn Văn Bảy

'Tao tên Bảy, học bổ túc 7 ngày xong 7 lớp. Lái máy bay MIG-17, bắn rơi 7 máy bay Mỹ. Được phong tặng danh hiệu Anh hùng năm 1967, đẻ con trai đầu năm 1967. Năm 2017 đáp máy bay qua Huê Kỳ giao lưu phi công Việt-Mỹ'.

Là thương, tự truyện của ông thầy không bục giảng Lê Duy Niệm

Nói về quyển tự truyện, Lê Duy Niệm tự nhận xét đây là cuốn sách của một ông giáo bình thường đã qua bao thăng trầm nghề nghiệp.

'Tôi chưa từng thấy người trẻ nào bỏ dở Hoàng tử bé'

TTCT - Tuổi Trẻ Cuối Tuần trò chuyện với ông Jean-Marc Probst, chủ tịch Quỹ Jean-Marc Probst vì Hoàng tử bé và cũng là chủ nhân bộ sưu tập lớn nhất thế giới về Hoàng tử bé.