Tag: Sách du ký

Trần Đặng Đăng Khoa: 1.111 ngày phiêu lưu để nhận ra mình

TTO - Vừa phát hành ngày 11-11, chỉ sau 3 tuần, cuốn sách du ký "1111: Nhật ký sáu vạn dặm trên yên xe cà tàng" (NXB Trẻ) của phượt thủ Trần Đặng Đăng Khoa, người đi vòng quanh thế giới trong 1.111 ngày bằng chiếc xe máy cũ, đã vào nhà in lần thứ 3.

Sách du ký vòng quanh thế giới của Trần Đặng Đăng Khoa 'cháy' trước ngày phát hành

TTO - Đại diện Nhà xuất bản Trẻ cho biết 3.000 bản in đầu tiên của cuốn du ký "1111 - Nhật ký sáu vạn dặm trên yên xe cà tàng" đã bán hết trước ngày phát hành chính thức 11-11, và đã cho tái bản ngay.

Lời thì thầm từ phương Đông của chàng trai Việt

TTO - Bắt đầu xê dịch khi đã bước vào tuổi 30, Nguyễn Huy Tâm quyết định xuất bản sách du ký bằng tiếng Anh. Cuốn sách là "lời thì thầm" châu Á từ một người châu Á với chương cuối cùng mang tên "Tôi là người Việt Nam".

Chu du cùng tác giả Huỳnh Thu Dung qua 25 thành phố

TTO - Từ Hà Lan, tác giả Huỳnh Thu Dung vừa trở về Việt Nam giới thiệu đến độc giả loạt sách du lịch, văn hóa và ẩm thực. Chương trình giao lưu ra mắt sách vừa diễn ra chiều tối 5-4 tại Đường Sách TP.HCM.

Chàng lãng tử và chuyến đi từ Amazon đến quê hương Bolero...

TTO - Bằng những chuyến đi chậm và sâu, chàng kiến trúc sư có mái tóc dài lãng tử Nguyễn Tập đã kịp giới thiệu đến bạn đọc tập sách thứ hai Từ rừng thẳm Amazon đến quê hương Bolero sau 9 tháng rong ruổi Nam Mỹ xa xôi…

Ra mắt sách Hạt muối rong chơi

TTO - Chiều 1-8, tại Hà Nội, NXB Phụ Nữ phối hợp với khoa báo chí & truyền thông Trường ĐH KHXH&NV tổ chức ra mắt cuốn sách du ký Hạt muối rong chơi của nhà thơ Nguyễn Phan Quế Mai.

Sách du ký được mùa

TT - Quan sát thị trường sách gần đây có thể thấy sự gia tăng khá bất ngờ của lối viết phi hư cấu (non-fiction). Gia tăng về số lượng người viết và người đọc.