Tag: rừng Phú Yên

'Nuốt rừng' ở Phú Yên: chậm công bố kết luận thanh tra

TTO - Chiều 25-7, tổ đại biểu số 7 HĐND tỉnh Phú Yên khóa VII tiếp xúc đại biểu nguyên là lãnh đạo tỉnh qua các thời kỳ để thông báo kết quả kỳ họp thứ 4 và trả lời các ý kiến, kiến nghị của cử tri.

Thanh tra Chính phủ kiểm tra các dự án 'nuốt' rừng Phú Yên

TTO - Theo công bố quyết định kiểm tra các dự án “nuốt” rừng ở Phú Yên của Thanh tra Chính phủ, thời gian kiểm tra là 20 ngày kể từ ngày công bố quyết định, 16-5.

Bí thư tỉnh ủy Phú Yên: Thiếu sót báo chí nêu ra là đúng

TTO - Sáng 28-4, lãnh đạo tỉnh Phú Yên đã thông tin và trả lời báo chí về việc triển khai một số dự án, nhất là các dự án liên quan đến sử dụng đất rừng.

HĐND tỉnh phải giám sát việc phá rừng làm dự án

TTO - HĐND tỉnh ra nghị quyết cho UBND tỉnh triển khai dự án thì phải theo dõi quá trình thực hiện. HĐND giám sát UBND. HĐND quyết mà không kiểm tra, giám sát, theo dõi là thiếu trách nhiệm.

Phú Yên chấp nhận mất rừng để làm dự án

TTO - Ông LÊ THANH ĐỒNG - trưởng Ban kinh tế và ngân sách HĐND tỉnh Phú Yên - trả lời Tuổi Trẻ việc tại sao HĐND tỉnh lại phê chuẩn những tờ trình của UBND tỉnh về các dự án lấy nhiều diện tích rừng.

Phú Yên chưa xin phép Thủ tướng mà đã phá rừng

TTO - Ông Nguyễn Như Thức, giám đốc Sở TN-MT tỉnh Phú Yên thừa nhận chưa có quyết định giao đất và chưa ký hợp đồng cho New City thuê đất. ĐTM của dự án này chưa được phê duyệt.

Đốn 100ha rừng phòng hộ làm sân golf đón thi hoa hậu

TTO - Hơn 100ha rừng phòng hộ ở Phú Yên đang bị phá để làm sân golf, khách sạn, resort nhưng đến nay vẫn chưa có hồ sơ xin phép Thủ tướng Chính phủ cho chuyển mục đích sử dụng đất theo quy định.