Tag: rút tiền mặt

Công an xử lý một loạt vụ dùng máy POS rút tiền, đáo hạn thẻ tín dụng

Các đối tượng lập ra các hội, nhóm trên Facebook chạy quảng cáo có thể rút tiền mặt từ thẻ tín dụng qua máy POS hoặc đáo hạn thẻ tín dụng với chi phí thấp.

Doanh nghiệp nhận combo phí ưu đãi từ Bac A Bank

Doanh nghiệp nhận combo phí ưu đãi từ Bac A Bank

Thời đại bỏ rơi ATM

Khi ATM ra đời cuối thập niên 1960, người ta tin rằng đây là phát minh tối quan trọng giúp họ thôi lo lắng mấy giờ ngân hàng đóng cửa. Chỉ hơn nửa thế kỷ sau, niềm tin này đã không còn đúng.

3.000 đồng cũng chuyển khoản, cả khu chợ thanh toán không tiền mặt

Nhiều người buôn bán tại chợ hoặc ven đường đều cho biết tỉ lệ thanh toán không tiền mặt khi mua hàng hiện nay phổ biến. Nhiều người mua vài nghìn đồng mớ rau cũng chuyển khoản.

Rút tiền mặt tại máy ATM bằng căn cước công dân gắn chip chỉ trong vài giây

TTO - Cục Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội (C06), Bộ Công an cho biết đã phối hợp với một số ngân hàng triển khai thí điểm dịch vụ rút tiền tại máy ATM bằng căn cước công dân gắn chip.

Siết chặt giao dịch khống thẻ tín dụng: Chuyên gia đề xuất

Thời gian qua giao dịch thanh toán qua thẻ tín dụng tăng rất nhanh nhưng song song đó cũng phát sinh các giao dịch khống mà vừa qua Ngân hàng Nhà nước đã nhiều lần cảnh báo. Vậy làm gì để hạn chế giao dịch khống thẻ tín dụng?

Đà Nẵng tạm dừng thu tiền điện nước, hỗ trợ người dân khu phong tỏa rút tiền

TTO - Chính quyền TP Đà Nẵng cho biết ngành điện, nước là hoạt động thiết yếu được hoạt động và cấp phép đi đường. Tuy nhiên là để cung cấp dịch vụ, xử lý sự cố chứ không nên đi thu tiền trong hoàn cảnh dịch hiện nay.

Khách hàng VietinBank giao dịch thuận tiện tại các địa điểm bưu cục VNPost

VietinBank và VNPost tạo điều kiện cho khách hàng của VietinBank có thể nộp tiền mặt vào tài khoản, rút tiền mặt từ tài khoản VietinBank mà không cần tới quầy giao dịch hay tìm kiếm ATM.

Sacombank tung loạt ưu đãi hấp dẫn trong ngày không tiền mặt

TTO - Đây là năm thứ ba liên tiếp Sacombank chung tay cùng Ngày không tiền mặt để nâng cao nhận thức của công chúng về lợi ích của thanh toán không dùng tiền mặt, thúc đẩy hình thành thói quen thanh toán này trong cộng đồng.

Bùng nổ thanh toán không dùng tiền mặt

TTO - Xu hướng thanh toán không dùng tiền mặt tăng chóng mặt trong bối cảnh đại dịch COVID-19 đã kéo dài hơn một năm qua.