Tag: rượu lậu

Dân nhậu tự phòng vệ trước 'methanol nhà làm'

Nhậu nhẹt bằng rượu thật cũng đã ảnh hưởng đến sức khỏe rồi, nhưng nếu xui xui uống nhầm "methanol nhà làm" thì còn khốn đốn gấp vạn lần.

Gắn mác xe thư báo chở hàng ngàn chai rượu lậu

TTO - Phòng Cảnh sát kinh tế, Công an tỉnh Quảng Trị cho biết đơn vị này đang lập hồ sơ xử lý vụ vận chuyển rượu lậu liên quan đến hai xe ô tô, trong đó một chiếc gắn biển xe thư báo.

Phát hiện gần 400 chai rượu không rõ xuất xứ tại bar OQ Lounge

TTO - Rạng sáng 13-12, Công an quận Hải Châu, TP Đà Nẵng bất ngờ kiểm tra quán bar OQ Lounge địa chỉ tại số 18-20 Bạch Đằng, phát hiện hàng trăm chai rượu không rõ nguồn gốc xuất xứ.

Bắt giữ container chở hàng trăm chai rượu ngoại, trị giá gần 1 tỉ đồng

TTO - Qua kiểm tra, tổ tuần tra phát hiện trên chiếc đầu kéo chở gần 800 chai rượu ngoại không rõ nguồn gốc với nhiều thương hiệu khác nhau, trị giá khoảng 1 tỉ đồng.

Cả trăm người thiệt mạng vì rượu 'nhân sâm pha thuốc diệt muỗi'

TTO - Cảnh sát Indonesia cho biết số người chết vì uống rượu giả ở nước này đã tăng lên gần 80 người chỉ trong tháng 4-2018.

Đà Nẵng: Phá vụ nhập lậu hơn 1.000 chai rượu

TTO - Ngày 4-10, Phòng cảnh sát điều tra tội phạm về kinh tế và tham nhũng, PC46 Công an Đà Nẵng cho biết vừa phá một vụ nhập lậu 1.038 chai rượu ngoại có giá trị trên thị trường hơn 2 tỉ đồng.

13 người chết bất thường ở Ấn Độ nghi do rượu lậu

TTO - Gia đình các nạn nhân nói họ chết sau khi uống phải rượu lậu nhiễm độc, tuy nhiên chính quyền cho rằng không phải, khiến báo chí địa phương gọi những cái chết này là "bí ẩn".

Bình Phước bắt vụ chở rượu lậu lớn nhất từ trước đến nay

TTO - Sáng 29-1, cảnh sát kinh tế Công an tỉnh Bình Phước đã phát hiện, bắt giữ ôtô tải chở 4.848 chai rượu ngoại không có hồ sơ, giấy tờ nhập khẩu.

​Kiểm tra container rượu do cán bộ ngoại giao đứng tên

TTO - Đó là thông tin từ người phát ngôn Bộ Ngoại giao trong cuộc họp báo Chính phủ chiều nay 29-1.

Trong ôtô tải có cả một kho rượu Chivas nhập lậu

TTO - Khi tuần tra, kiểm soát trên quốc lộ 1A lúc rạng sáng nay 6-10, CSGT tỉnh Thanh Hóa đã bắt giữ ôtô đang vận chuyển 299 chai rượu Chivas nhập lậu.