Tag: rụng tóc

Phụ nữ Nam Á rụng tóc đến hói đầu vì buộc phải dùng nước bẩn

Nhiều phụ nữ sinh sống ở khu vực Nam Á bị nhiễm trùng da và rụng tóc đến mức hói đầu vì sinh hoạt bằng nguồn nước không an toàn.

Rụng tóc nhiều phát sốc, phải làm sao?

Nhiều người phát hoảng vì tóc rụng cả nắm, đầu xuất hiện mảng trống. Rụng tóc khá phổ biến nhưng tình trạng rụng khiến nhiều người lo lắng khi bị rụng kéo dài.

'Bồn cầu nhận diện người dùng' đoạt giải Ig Nobel 33

Các nghiên cứu khoa học về những con nhện chết, bồn cầu nhận diện người dùng hay vấn đề rụng tóc sẽ gây rụng lông mũi... đã được tôn vinh ở giải Ig Nobel 33.

Tại sao hóa trị ung thư lại gây rụng tóc, bao giờ mọc lại?

Nhiều bệnh nhân ung thư băn khoăn tại sao hóa trị lại gây rụng tóc và sau bao lâu mái tóc mới có thể hồi phục, mọc lại?

Mẹ nổi đóa vì ba dạy con nhỏ chơi TikTok

Mấy ngày nay báo chí nhắc hoài vụ video rác, clip xấu độc tràn lan trên TikTok, vậy mà ông còn bày con chơi "Tóp Tóp" nữa hả?

Rụng tóc là dấu hiệu của bệnh nào?

Có nhiều nguyên nhân gây rụng tóc, trong đó có cả nguyên nhân bệnh lý.

Vì sao tóc rụng nhiều? Có nên nhổ tóc bạc?

Các bác sĩ cho biết nếu xuất hiện triệu chứng tóc rụng bất thường, có thể đây là dấu hiệu cảnh báo bạn đã mắc phải một số bệnh lý nguy hiểm.

Bé gái 11 tuổi mắc bệnh hiếm, ca đầu tiên trên thế giới

Bác sĩ Hoàng Văn Minh, Trung tâm U máu - cơ sở 3 Bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM, cho biết bệnh viện vừa điều trị một trường hợp rất hiếm gặp.

Đại dịch và nỗi hoảng hồn rụng tóc

TTCT - Có một trận “dịch” khác đang diễn ra song song với đại dịch Covid-19: dịch rụng tóc. Ban đầu có thể chỉ là hơi băn khoăn, nhưng khi mà những mớ tóc cứ rụng mãi, rụng mãi, nhiều người đã trở nên lo lắng, thậm chí hoang mang… Chuyện gì đang xảy ra và chúng ta nên làm gì để tóc mọc lại?

Nỗi khổ của bệnh nhân hậu COVID-19: 'Bỗng dưng' xấu đi, người đau nhức

TTO - Không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe, các biến chứng hậu COVID-19 còn làm ảnh hưởng đến ngoại hình người bệnh khi gây rụng tóc, nổi mụn, nám da...