Tag: Roger Federer

Djokovic thừa nhận sự kết thúc kỷ nguyên 'Big Three'

'Federer đã kết thúc sự nghiệp, Nadal và tôi có lẽ sẽ không thi đấu nhiều nữa. Nó dường như là sự kết thúc của một kỷ nguyên'.

Roger Federer trổ tài trượt tuyết bên cạnh cựu vô địch thế giới

Cựu ngôi sao quần vợt Roger Federer đã khiến người hâm mộ thích thú với ‘tài lẻ’ trượt tuyết rất cừ khôi bên cạnh cựu vô địch thế giới Lindsey Vonn.

Nadal muốn 'cháy' hết mình

2024 sẽ là năm cuối cùng trên con đường thi đấu chuyên nghiệp của "vua đất nện" Rafael Nadal.

Lần thứ 7 vô địch ATP Finals, Djokovic vượt mặt Federer

Sáng 20-11, tại chung kết ATP Finals 2023, tay vợt Novak Djokovic đã đánh bại Jannik Sinner 2-0 (6-3, 6-3) để đăng quang.

Roger Federer nhận vinh dự đặc biệt tại Wimbledon

Tại ngày thi đấu thứ hai của giải quần vợt Wimbledon khuya 4-7 (giờ Việt Nam), tay vợt huyền thoại Roger Federer đã được vinh danh.

Mercedes-Benz công bố dự án đặc biệt chia tay Roger Federer

Một chiếc Mercedes-AMG GT 63 S E Performance độc nhất vô nhị sẽ được chế tạo và bán đấu giá phục vụ mục đích từ thiện vì Roger Federer.

Nadal bật khóc trong ngày Federer giải nghệ

TTO - Sáng 24-9, Roger Federer đã thi đấu trận đấu cuối cùng trong sự nghiệp của mình. Anh sẽ nói lời giã từ quần vợt ở tuổi 41.

Federer thông báo giải nghệ

TTO - Tối 15-9, tay vợt Roger Federer đã đăng tải bức tâm thư thông báo về kế hoạch giải nghệ của mình trên mạng xã hội.

Serena Williams rút lui khỏi giải Mỹ mở rộng

TTO - Hôm 25-8, tay vợt người Mỹ Serena Williams đã quyết định rút lui khỏi Giải quần vợt Mỹ mở rộng 2021, với lý do chưa hoàn toàn bình phục chấn thương gân khoeo.

Sau 24 năm thi đấu, Federer tuyên bố 'nghỉ nhiều tháng' phẫu thuật và không chắc trở lại

TTO - Rạng sáng 16-8, tay vợt người Thụy Sĩ Roger Federer đã gây sốc khi tuyên bố sẽ nghỉ thi đấu 'nhiều tháng' để phẫu thuật chấn thương đầu gối, và anh không chắc mình có thể trở lại thi đấu quần vợt nữa hay không.