Tag: rò rỉ dữ liệu

35 triệu dữ liệu hộ chiếu bị rao bán trên mạng

Hơn 34 triệu dữ liệu hộ chiếu của Indonesia được cho là đã bị rò rỉ và rao bán trên mạng với giá 10.000 USD.

Nhật bắt chuyên gia Trung Quốc vì tuồn dữ liệu cho công ty đồng hương

Hôm 5-7, các công tố viên Nhật Bản đã truy tố một nhà nghiên cứu Trung Quốc tại viện công nghệ nước này vì cáo buộc rò rỉ dữ liệu cho một công ty Trung Quốc.

Toyota để lộ thông tin hơn 2 triệu người dùng suốt 10 năm, cả khách hàng Lexus

Hãng xe Nhật Bản cho biết 2,15 triệu người lái xe Toyota ở Nhật Bản đã bị rò rỉ dữ liệu cá nhân trong suốt 10 năm qua.

Hàng triệu người có thể được Facebook bồi thường với số tiền 725 triệu USD

Nếu dùng Facebook ở Mỹ từ 24-5-2007 đến 22-12-2022, bạn đủ điều kiện để gửi đơn yêu cầu được chia phần trong 725 triệu USD số tiền mà Meta (công ty mẹ của Facebook) chi ra dàn xếp vụ kiện tập thể về rò rỉ dữ liệu người dùng.

Doanh nghiệp đau đầu vì nhân viên làm lộ dữ liệu

Rò rỉ dữ liệu do tấn công mạng hoặc do nhân viên là những vấn đề bảo mật gây quan ngại nhất đối với doanh nghiệp vừa và nhỏ cũng như các tập đoàn trong khu vực châu Á - Thái Bình Dương.

Danh sách ‘đen’ gần 2 triệu nghi phạm khủng bố của Mỹ rò rỉ trên mạng

TTO - Danh sách gần 2 triệu đối tượng khủng bố bị chính quyền Mỹ đưa vào diện theo dõi chưa hiểu vì lý do gì bị rò rỉ và trôi nổi trên mạng, tồn tại suốt ba tuần trước khi được Bộ An ninh nội địa Mỹ gỡ bỏ.

Doanh nghiệp Đông Nam Á sợ nhất tấn công dữ liệu

TTO - Các công ty ở Đông Nam Á đã xem bảo mật dữ liệu là ưu tiên hàng đầu khi đối mặt các thách thức liên quan đến bảo mật công nghệ thông tin.

Facebook nhận nộp phạt hơn nửa triệu đôla Mỹ vì vụ Cambidge Analytica

TTO - Nhà chức trách Anh thông báo Facebook đã đồng ý trả 500.000 bảng (644.000 USD) tiền phạt vì để rò rỉ dữ liệu hàng chục triệu người dùng liên quan Công ty Cambridge Analytica.

Facebook thổi phồng số liệu, chịu đền 40 triệu USD cho các nhà quảng cáo

TTO - Công ty Facebook đã đồng ý trả 40 triệu USD để dàn xếp các cáo buộc về chuyện trang mạng xã hội lớn nhất thế giới này đã thổi phồng thời lượng mà người dùng xem video khiến các nhà quảng cáo mất tiền.

Facebook lộ hơn 50 triệu số điện thoại người dùng Việt, nguy cơ khôn lường

TTO - Khi chiếm được số điện thoại từ Facebook, hacker có thể tiến hành thủ tục xác thực hai yếu tố trong các giao dịch (đặc biệt là giao dịch ngân hàng, mua bán online…), cài đặt lại mật khẩu, chiếm tài khoản mạng có liên quan tới số điện thoại đó.