Tag: Rita Ora

Katy Perry, Cardi B, Camila Cabello... đồng loạt 'khiêu chiến'

TTO - Nhiều mỹ nhân tên tuổi của làng nhạc quốc tế cùng lúc công bố sản phẩm mới. Đây được đánh giá là phát súng cho kỷ nguyên mới trong sự nghiệp của họ.

Đến lượt ca sĩ Rita Ora diện đồ Công Trí

TTO - Có vẻ cuộc tấn công vào thị trường giải trí thế giới của Công Trí đã thành công khi có thêm một ngôi sao quốc tế chọn trang phục của anh để trình diễn trên sân khấu. Đó là ca sĩ Rita Ora với những bộ cánh trong tour Phoenix.

​Kha Mỹ Vân xuất hiện trong teaser America’s Next Top Model 2016

TTO - Á quân của Vietnam’s Next Top Model 2012 Kha Mỹ Vân vừa vinh dự góp mặt vào teaser America’s Next Top Model mùa thứ 23 sau khi trải qua những vòng chọn lựa gắt gao tại Mỹ.

Xem trailer phim 50 sắc thái phần 2 nóng bỏng

TTO - Fifty Shades Darker - phần 2 của Fifty Shade of Grey (50 sắc thái) ra rạp vào mùa Valentine năm 2017 vừa tung ra trailer đầu tiên với những cảnh quay nóng bỏng.

Rita Ora: điều quan trọng là phải biết công chúng muốn gì

TTO - Sáng 21-12, nữ ca sĩ Rita Ora (Anh) có mặt tại TP.HCM để chuẩn bị cho đêm nghệ thuật H-Artistry 2015, diễn ra vào 20g tối 21-12 tại Nhà thi đấu Nguyễn Du (Q.1, TP.HCM).

Ca sĩ Rita Ora đóng phim 50 sắc thái

TTO - Ca sĩ R&B Rita Ora là cái tên cuối cùng được tiết lộ trong dàn diễn viên chính của bộ phim đang thu hút rất nhiều sự quan tâm của người hâm mộ, 50 sắc thái (Fifty Shades of Grey).