Tag: RichStar

Các căn hộ đang có ưu đãi lớn trong tháng 10-2017

TTO - Tập đoàn Novaland vừa tung ra những chương trình ưu đãi hấp dẫn trong tháng 10-2017 dành cho khách hàng mua sản phẩm căn hộ, như: cam kết cho thuê 700 triệu đồng/năm, tặng đến 45 chỉ vàng, gói nội thất đến 250 triệu đồng…

​Săn tìm căn hộ hiện đại, giá “thông minh”

TTO - Mua nhà tại TP.HCM đối với nhiều người vẫn là điều mơ ước khi số tiền cần huy động khá lớn. Gần đây, căn hộ giá “mềm” xuất hiện nhiều hơn, phân khúc trải rộng hơn.

Tân Phú - điểm an cư mới nổi

Với đặc trưng về dân số chủ yếu là các gia đình trẻ, tầng lớp nhập cư trí thức, thị trường căn hộ Q.Tân Phú, đặc biệt là những dự án đầy đủ tiện ích hiện đại đang là những địa chỉ an cư lý tưởng được lựa chọn.

​Khách trẻ khó cưỡng lại nhà “thông minh”, giá nhẹ

Với những ưu thế nổi bật về thương hiệu, vị trí, thiết kế căn hộ thông minh và chương trình thanh toán nhẹ, khu căn hộ mẫu RichStar (mặt tiền đường Hòa Bình, Q.Tân Phú) đã đón hơn 1.000 khách hàng đến tham quan và trải nghiệm cuối tuần qua.

​An cư tiện nghi trong tầm với – Tại sao không?

“Thích cảnh bạn bè sống căn hộ vô cùng thoải mái, vài bước là tới siêu thị, chồng thì sáng nào cũng đi tập gym, con cứ đi học về là nhảy ùm xuống hồ bơi, tôi đã thống nhất với gia đình là phải thôi “cố thủ” trong căn nhà trệt nhưng quá ít tiện ích này!”, gia đình anh Hoàng, chị Lan kể lại.

​Làm công ăn lương có mua được nhà tiện nghi?

“An cư mới lạc nghiệp” nhưng với những cặp vợ chồng trẻ làm công ăn lương giữa thành phố lớn thì có vẻ hơi “khó nhằn”.

​“Chớp” thời cơ để sở hữu căn hộ đẳng cấp trung tâm Q.Tân Phú

Với hàng loạt những ưu đãi như thanh toán 1%/tháng, tặng gói cam kết cho thuê lên đến 144 triệu, chiết khấu thêm 3% cho cán bộ công nhân viên ngành ngân hàng (điều kiện áp dụng)…, RichStar đang tạo nên “cơn sóng” sở hữu căn hộ đẳng cấp tại trung tâm Q.Tân Phú cho rất nhiều khách hàng, đặc biệt là các gia đình trẻ.

​Bất động sản Tân Phú sôi động với diện mạo mới

Nằm ở phía tây thành phố, với những bước đột phá về hạ tầng và tốc độ đô thị hóa, Q.Tân Phú đã có những thay đổi lớn về diện mạo của mình.

​Lựa chọn đáng cân nhắc khi muốn sống ở căn hộ

RichStar (Q.Tân Phú) vừa công bố chương trình thanh toán 1%/tháng cùng nhiều hỗ trợ cho khách muốn đổi từ chung cư cũ hay nhà cũ sang căn hộ đẳng cấp.

​RichStar “lên ngôi” nhờ lịch thanh toán tốt

Trên nền hạ tầng sáng sủa của quận Tân Phú, dự án tại đây đang “lên ngôi” - trở thành sự lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình trẻ có nhu cầu về nơi ở chất lượng với giá cả “vừa túi” cùng lịch thanh toán hấp dẫn.