Tag: Richland City

Đất nền Bình Dương tiếp tục thu hút nhà đầu tư

Cuối năm là thời điểm thị trường bất động sản thường giao dịch nhộn nhịp và năm nay đất nền được dự báo sẽ tiếp tục là phân khúc dẫn dắt thị trường.

​Richland City gây sốt thị trường Nhơn Trạch

​Với 704 sản phẩm được đưa ra thị trường nhưng có hơn 800 khách hàng tham gia đặt chỗ trước và 98% số sản phẩm được giao dịch thành công trong ngày mở bán, dự án khu đô thị Richland City đã thật sự tạo nên một cơn sốt trên thị trường bất động sản vùng ven TP.HCM.

Những tháng cuối năm 2016, thị trường bất động sản đón nhận một lượng cung khổng lồ mang đến cho người mua nhiều cơ hội để lựa chọn. Trong đó, các sản phẩm đất nền ở các đô thị vệ tinh rất được ưa chuộng, nổi bật là dự án Richland City tại huyện Nhơn Trạch, Đồng Nai.

Sở hữu mạng lưới giao thông kết nối, tiện ích dịch vụ hoàn hảo, chính sách bán hàng hấp dẫn… là những điểm cộng giúp khu đô thị Richland City thu hút nhà đầu tư. Cụ thể, chỉ sau một tuần công bố, đã có hơn 500 nền đất được khách hàng giữ chỗ mua.

​Xu hướng đón đầu hạ tầng Nhơn Trạch

Với tốc độ phát triển cơ sở hạ tầng hiện nay, Nhơn Trạch đã gần như hoàn tất các điều kiện “cần và đủ” để hoàn thành sứ mệnh đô thị vệ tinh của TPHCM. Đặc biệt, dự án xây cầu nối quận 2 và quận 9 với Nhơn Trạch và sân bay quốc tế Long Thành sẽ là động lực giúp cho vùng đất này cất cánh.