Tag: rét hại

Miền Bắc rét đậm nhiều ngày cuối tháng 2, có bất thường?

Theo chuyên gia khí tượng thủy văn, việc những ngày cuối tháng 2 xảy ra rét đậm (nhiệt độ trung bình ngày dưới 15 độ C) không phải điều bất thường.

Người phụ nữ 'hóa' nhật ký thay vàng mã cho chồng lễ tảo mộ cuối năm

Mỗi lần lên thăm mộ chồng, bà Mai chỉ mang theo hoa và một vài trang nhật ký. Bà nói trong đó là những lời thương nhớ gửi đến người bạn đời tri kỷ của mình.

Thêm đợt không khí lạnh tăng cường, miền Bắc tiếp tục rét hại diện rộng

Dự báo chiều nay, khối không khí lạnh tăng cường sẽ ảnh hưởng đến miền Bắc, rét hại ở Bắc Bộ và Thanh Hóa sẽ kéo dài hết tuần này.

Ngày thứ ba liên tiếp Hà Nội dưới 10 độ C

Sáng 25-1, nhiệt độ tại miền Bắc đã tăng nhẹ so với sáng qua, tại Hà Nội nhiệt độ lúc 6h sáng vẫn dưới 10 độ C, Mẫu Sơn thấp nhất -2,6 độ C.

Cảnh sinh hoạt trong giá rét -3 độ C ở ngôi làng cao nhất Việt Nam

Thôn Ngải Thầu (xã A Lù, huyện Bát Xát, Lào Cai) nằm ở độ cao chừng 2.000m. Những ngày này tiết trời rét cóng kèm mưa và sương mù.

Nhiệt độ Hà Nội sáng nay 9,2 độ C, miền Bắc chìm trong buốt giá

Sáng 24-1, toàn miền Bắc tiếp tục chìm trong buốt giá với nhiệt phổ biến dưới 10 độ C, nhiệt độ tại Hà Nội 9,2 độ C, Mẫu Sơn -2,5 độ C.

Rét hại kỷ lục ở miền Bắc: Thủ tướng yêu cầu bảo đảm sức khỏe người dân

Thủ tướng yêu cầu hướng dẫn người dân thực hiện các biện pháp phòng chống rét và diễn biến thời tiết khắc nghiệt, bảo đảm sức khỏe và an toàn cho người dân trong đợt rét hại diện rộng ở miền Bắc.

Xem học sinh học hành giữa cái rét -3 độ C ở độ cao gần 2.000m

Xã vùng biên A Lù (huyện Bát Xát, tỉnh Lào Cai) có lúc xuống dưới 0 độ C trong ngày 23-1. Nhưng trong giá rét, từng tốp học sinh vẫn nô nức đến trường.

Nhiều tỉnh cấp bách ứng phó với đợt rét hại kỷ lục

Để ứng phó đợt rét hại kỷ lục từ đầu mùa đông, nhiều tỉnh vùng núi Bắc Bộ chỉ đạo khẩn triển khai nhiều giải pháp phòng chống rét cho trâu, bò, dê và cây trồng.

Sáng nay, khắp vùng miền Bắc dưới 10 độ C, băng giá trên đỉnh Mẫu Sơn

Sáng sớm nay (23-1), nhiệt độ ở miền Bắc hầu hết giảm xuống dưới 10 độ C, rét hại bao trùm Bắc Bộ, băng giá phủ trắng đỉnh Mẫu Sơn (tỉnh Lạng Sơn).