Tag: rèn luyện

Nguyên tắc cũng cần linh hoạt

Trường tôi công tác có quy định chặt chẽ việc tính điểm rèn luyện song thực tế có lúc phải điều chỉnh nguyên tắc làm việc, linh hoạt hơn để đảm bảo quyền lợi sinh viên.

Nhà trường làm mới môi trường rèn luyện, nắm bắt 'chân dung' gen Z

Có nhiều cách làm sáng tạo được Đoàn - Hội một số trường vận dụng với mục tiêu biến những cột điểm thô cứng trở nên tích cực, khuyến khích sinh viên chủ động đăng ký thực hiện.

Cuộc thi ‘Lan tỏa năng lượng tích cực 2022’: Nghị lực phi thường của chàng trai xương thủy tinh

Muốn thành công, ai cũng phải trải qua quá trình rèn luyện không ngừng nghỉ. Để vượt qua được quá trình rèn luyện gian khổ để thành công thì con người cần vững ý chí, có nghị lực vươn lên dù trong gian khổ.

'Thuốc' nào trị cua rơ phóng 'vèo vèo', vượt đèn đỏ?

TTO - Tập luyện thể thao tốt cho sức khỏe. Tuy nhiên, lợi dụng mục đích tốt này, một số người phóng xe đạp bất chấp luật giao thông, xem thường tính mạng mình và người khác. Bạn đọc Tuổi Trẻ Online hiến kế trị căn bệnh ngông nghênh này.

Rèn luyện thế nào để thành chiến sĩ tiêu binh lăng Bác?

TTO - Để giữ được phong thái trang nghiêm trong 60 phút trước cửa lăng, các chiến sĩ tiêu binh phải trải qua quá trình khổ luyện bằng cả ý chí…

Hà Nội: Tuyển sinh lớp 10 vẫn thi kết hợp xét tuyển

TTO - Theo phương án tuyển sinh đầu cấp của Hà Nội, việc tuyển sinh vào lớp 10 năm học 2017-2018 vẫn duy trì phương thức tuyển sinh thi kết hợp xét học bạ THCS. Kì thi tuyển sinh lớp 10 tại Hà Nội sẽ diễn ra vào ngày 9-6.

Thói quen đọc sách có thể rèn luyện

TTO -  Khá nhiều bậc cha mẹ lo lắng rằng con cái họ ngày càng ít đọc sách, thậm chí là không có ham muốn chút nào với việc đọc sách.

Đồng hành, hỗ trợ học sinh, sinh viên học tập, rèn luyện

TT - Ngày 10-7, Thành đoàn TP.HCM đã tổng kết công tác Đoàn và phong trào thanh niên các trường đại học, cao đẳng, trung cấp chuyên nghiệp năm học 2014-2015.

​Xếp loại rèn luyện yếu, kém hai học kỳ liên tiếp bị tạm ngừng học

TT - Người học bị xếp loại rèn luyện yếu, kém trong hai học kỳ liên tiếp thì phải tạm ngừng học ít nhất một học kỳ ở học kỳ tiếp theo và nếu bị xếp loại rèn luyện yếu, kém hai học kỳ liên tiếp lần thứ hai sẽ bị buộc thôi học.

44 cán bộ Trung ương luân chuyển về địa phương

Văn phòng Trung ương Đảng vừa có thông báo tới các tỉnh, thành ủy, các cơ quan liên quan về việc 44 cán bộ được Bộ Chính trị luân chuyển, điều động về công tác tại các địa phương.