Tag: rèn luyện thể chất

GL HCMC: Điểm đến để rèn luyện thể chất phía Tây TP. HCM

Sở hữu nhiều tiện ích đạt chuẩn cao cấp, khu phức hợp thể thao của Cty CP Gamuda Land (GL HCMC) được coi là điểm đến để rèn luyện thể chất hấp dẫn hàng đầu tại phía Tây Thành phố HCM hiện nay.

Gần 150 học sinh khuyết tật được dạy bơi

Việc bồi dưỡng, trang bị cho học sinh khuyết tật những kỹ năng ứng phó khi gặp sự cố, tai nạn trong môi trường nước, nhận biết những tình huống nguy hiểm để phòng tránh là điều đặc biệt quan trọng và hết sức cần thiết.

MB Ageas Life nỗ lực trao ‘Hạnh Phúc Lành’ cho cộng đồng

Không chỉ hướng đến mục tiêu mang lại giải pháp tài chính, bảo hiểm tối ưu, trong thời gian gần đây, các doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ còn ưu tiên thực hiện các hoạt động vì xã hội.

Trường Quốc tế Renaissance bứt phá giải thể thao quốc tế FOBISIA

Trường Quốc tế Renaissance đón tin vui khi Đội tuyển thể thao U11, U13 và U15 của trường đạt thành tích ấn tượng tại giải thể thao quốc tế FOBISIA 2023, chinh phục mùa đấu tại Thái Lan với gần 190 huy chương và 13 cúp toàn đoàn.

Có một ngôi trường, nơi con được chạm muôn điều con yêu

‘Cảm ơn mẹ vì trao cho con cơ hội được trưởng thành và lớn khôn ở ‘Nhà’, với những bài học giá trị giúp con dám mơ lớn, dám khám phá khắp thế gian cùng bản lĩnh tự tin’.

Phụ huynh hạnh phúc trước cột mốc trưởng thành đầu đời của con tại ILO

Chiều 28-7, khán phòng tại lầu 2, sảnh Doom, tòa nhà Capella Gallery Hall, Quận 10, TP. HCM rộn ràng những nụ cười và ánh mắt hạnh phúc của phụ huynh và học sinh tại lễ tổng kết - tốt nghiệp của học sinh tại hệ thống mầm non ILO.

Phát triển đa kỹ năng từ sân chơi học đường tại Asian School

Với chương trình học tập và môi trường rèn luyện tiêu chuẩn quốc tế, Trường Quốc tế Á Châu (Asian School) tự hào mang đến không gian học tập, sinh hoạt… giúp học sinh được phát triển cả về kiến thức, kỹ năng tự nhiên và hiệu quả.

Trường quốc tế hưởng ứng SEA Games bằng giải thể thao học đường

Không chỉ mang đến một môi trường rèn luyện thể chất lành mạnh mà các giải thi đấu còn tạo cơ hội để học sinh nuôi dưỡng tinh thần thể thao, phát triển thói quen sức khoẻ lành mạnh.

Không gian sống hoàn mỹ tại các căn biệt thự phân khu Pool Villas Regal Victoria

16 căn biệt thự phiên bản giới hạn phân khu Pool Villas thuộc dự án Regal Victoria (phường Điện Ngọc, thị xã Điện Bàn, Quảng Nam) mở ra một không gian sống độc tôn khác biệt dành cho cộng đồng tinh hoa và giới thượng lưu.

Chất keo gắn kết người lao động trong mùa dịch

Hoạt động xây dựng văn hóa doanh nghiệp của hàng ngàn cán bộ nhân viên đã giúp người lao động tại TNG Holdings Vietnam hiểu và cảm nhận được những giá trị tinh thần tập thể, luôn mạnh khỏe về thể chất, sảng khoái về tinh thần.