Tag: Remix New Generation

Bảo Thy đăng quang Hòa âm ánh sáng

TTO - Ca sĩ Bảo Thy đã vượt qua ba đối thủ nặng ký S.T, Hương Giang và Yến Trang vào tối 28-4, trở thành quán quân Hòa âm ánh sáng - Remix New Generation 2017.

Hòa âm ánh sáng: Bảo Thy mang cả băng chuyền lên sân khấu

TTO - Tối 21-4, đêm Chung kết 1 Hòa âm ánh sáng - Remix New Generation đã lên sóng với chủ đề âm nhạc Free Style qua phần thi của top 3, gồm: Bảo Thy, S.T và Yến Trang.

Hương Giang ngậm ngùi rời chương trình Hòa âm ánh sáng

TTO - Trong tập 12 Hòa âm ánh sáng, ca sĩ Hương Giang Idol đã ngậm ngùi chia tay chương trình ở Chặng đua nước rút.

Hòa âm ánh sáng: Tái hợp Mây Trắng, Yến Trang vẫn chịu thua

TTO - Tập 10 Hòa âm ánh sáng - Remix New Generation là "cuộc chiến" giữa Bảo Thy và Yến Trang với chủ đề âm nhạc Funk - Blue Jazz, phát sóng đêm 24-3.

Hòa âm ánh sáng: S.T vượt mặt Lip B

TTO - Tập 9 chương trình Hòa âm ánh sáng - Remix New Generation lên sóng vào tối 17-3 với chiến thắng của S.T trước bốn cô nàng của nhóm nhạc Lip B.

Hòa âm ánh sáng: Hương Giang Idol chiến thắng Yanbi - Yến Lê

TTO - Tập 8 cũng là tập đầu tiên của vòng đo ván Remix New Generation lên sóng vào tối 10-3 với chiến thắng thuộc về đội Hương Giang Idol.

Yanbi - Yến Lê thắng ngoạn mục trước đối thủ LipB

TTO - Tập cuối cùng vòng mini show combat của chương trình Hòa âm và ánh sáng - Remix New Generation vừa lên sóng vào tối 24-2 với chiến thắng ngoạn mục của Yanbi - Yến Lê trước đối thủ Lip B.

Hòa âm ánh sáng: Bảo Thy chiến thắng Thiều Bảo Trâm

TTO - "Công chúa bong bóng" Bảo Thy đã biến thành "công chúa siêu quậy" để có được chiến thắng trước giọng ca mới Thiều Bảo Trâm trong tập 5 của chương trình Hòa âm ánh sáng - Remix New Generation.

Việt Nam 2050 lên sân khấu, Tronie - MiA chiến thắng

TTO - Với chủ đề Đô thị, ca sĩ Thu Thủy và nhóm nhạc trẻ Tronie - MiA đã có một cuộc so tài đầy hấp dẫn giữa Sài Gòn xưa và Việt Nam năm 2050 trong đêm Hòa âm ánh sáng - Remix New Generation tối 10-2.

S.T mang liên hoan phim lên sân khấu The Remix 2017

TTO - Tối 6-1, tập đầu tiên của chương trình Hòa âm ánh sáng 2017 - Remix New Generation đã lên sóng truyền hình VTV3 với chủ đề Điện ảnh cùng phần tranh đấu đầu tiên của S.T. và Mai Tiến Dũng.