Tag: Reading

Casemiro ghi 2 bàn, ‘câu’ 1 thẻ đỏ giúp Man Utd đánh bại Reading

Ngày 29-1, Casemiro đã góp 2 bàn thắng và ‘câu’ thẻ đỏ cho Andy Carroll giúp Manchester United (Man Utd) thắng 3-1 trước Reading ở vòng 4 Cúp FA.

Anh bắt một nghi phạm đâm chết 3 người

TTO - Cảnh sát Anh bắt giữ một nghi can người Libya 25 tuổi, sau vụ đâm dao làm 3 người thiệt mạng và vài người bị thương ở thành phố Reading. Trước đó, chính quyền đã mở cuộc điều tra vụ việc theo hướng khủng bố.

Chelsea thắng Reading trong trận cầu 7 bàn thắng

TTO - HLV Frank Lampard cùng Chelsea tiếp tục có màn chạy đà hoàn hảo cho mùa bóng mới khi đội bóng thành London đá bại Reading 4-3 trong trận giao hữu trên sân khách.

​Điểm tin tối 21-3: Alonso bị buộc tội trốn thuế

TTO - Cựu tiền vệ tuyển Tây Ban Nha, Xavi Alonso đang đối mặt với án tù giam 5 năm vì tội trốn thuế.

​Thắng Reading trên chấm penalty, Huddersfield trở lại Premier League

TTO - Đêm 29-5, trong trận chung kết play-off tranh suất lên hạng diễn ra trên sân Wembley, CLB Huddersfield Town đã đá bại Reading 4-3 trên chấm 11m sau khi hai đội hòa nhau 0-0 trong 120 phút để đoạt vé cuối lên chơi tại Giải ngoại hạng Anh (Premier League) mùa bóng 2017-2018.

Rooney bắt kịp kỷ lục ghi bàn của Charlton, M.U đè bẹp Reading

TTO - Tối 7-1, tiền đạo Wayne Rooney đã bắt kịp kỷ lục ghi 249 bàn cho Manchester United (M.U) của huyền thoại Bobby Charlton, góp công giúp “quỷ đỏ” đá bại Reading 4-0 trên sân Old Trafford ở vòng 3 Cúp FA.

​Điểm tin sáng 12-3: Buffon vượt Dino Zoff, Juventus bỏ xa Napoli

TTO – Rạng sáng 12-3 (giờ VN), Juventus đã đánh bại Sassuolo 1-0 trong trận đấu sớm vòng 29 Giải vô địch Ý (Serie A), qua đó bỏ xa Napoli trong cuộc đua vô địch.

Sanchez đưa Arsenal vào chung kết

TTO - Rạng sáng 19-4, Arsenal chật vật đoạt vé vào chung kết Cúp FA sau khi đá bại Reading 2-1 trong 120 phút thi đấu ở trận bán kết diễn ra trên sân Wembley.

Cười khi đội bóng xuống hạng, Bosingwa bị chỉ trích

TTO - Nụ cười của hậu vệ Jose Bosingwa ngay sau khi Queens Park Rangers (QPR) xuống hạng đã trở thành chủ đề nóng trong làng bóng đá Anh.

Cười khi đội bóng xuống hạng, Bosingwa bị chỉ trích

TTO - Nụ cười của hậu vệ Jose Bosingwa ngay sau khi Queens Park Rangers (QPR) xuống hạng đã trở thành chủ đề nóng trong làng bóng đá Anh.