Tag: RB Leipzig

Real Madrid gặp tai nạn khi đến Leipzig đá Champions League

Sau khi đổi lộ trình do đình công tại Đức, chiếc xe buýt chở đội Real Madrid đã gặp tai nạn giao thông khi đến Leipzig đá Champions League.

'Thảm họa' trong ngày ra mắt của Harry Kane

Người hâm mộ Bayern Munich không thể phấn khích hơn khi Harry Kane gia nhập vào ngày 12-8. Tuy nhiên chưa đầy 24 giờ sau đó, bầu không khí đã trở nên tồi tệ khi Bayern thảm bại 0-3 trước RB Leipzig trong trận chung kết Siêu cúp Đức.

Vừa ra mắt, Harry Kane đã thảm bại cùng Bayern Munich

Chuyển đến Bayer Munich chưa đầy 24 tiếng, tiền đạo Harry Kane đã có trận ra mắt cùng “Hùm xám”. Nhưng đáng buồn đó là trận thua sốc với tỉ số 0-3 trước RB Leipzig ở trận tranh Siêu cúp Đức rạng sáng 13-8.

Dani Olmo bẫy ‘Hùm xám’ bằng IQ vô cực

Ở trận tranh Siêu cúp Đức diễn ra cuối tuần qua giữa Bayern Munich và RB Leipzig trên SVĐ Red Bull, tiền vệ Dani Olmo đã gài bẫy “Hùm xám” mang về quả đá phạt cho chủ nhà RB Leipzig bằng pha xử lý không tưởng.

Lewandowski ghi bàn thắng thứ 35 mùa này giúp Bayern Munich giành 3 điểm

TTO - Rạng sáng 6-2, Bayern Munich đã phải khá nhọc nhằn để đánh bại RB Leipzig 3-2 trên sân nhà Allianz Arena ở vòng 21 Giải vô địch Đức. Tiền đạo Robert Lewandowski một lần lập công để nâng tổng số bàn thắng mà anh ghi được mùa này lên con số 35.

PSG không thắng nổi đội cuối bảng Leipzig

TTO - Rạng sáng 4-11, ở lượt trận thứ 4 bảng A Champions League, Paris Saint-Germain (PSG) đã gây thất vọng khi để đội cuối bảng RB Leipzig cầm chân 2-2 trên sân Red Bull Arena ở phút 90+2. Lionel Messi vắng mặt do chấn thương.

Messi lập cú đúp trong 7 phút, PSG thắng ngược nghẹt thở RB Leipzig

TTO - Rạng sáng 20-10, Lionel Messi tỏa sáng với cú đúp bàn thắng trong 7 phút, giúp Paris Saint-Germain (PSG) lội ngược dòng đá bại RB Leipzig 3-2 trên sân nhà ở lượt trận thứ 3 bảng A Champions League.

Rashford lập hat-trick, Man United hủy diệt Leipzig

TTO - Rạng sáng 29-10, một kết quả gây sốc đã xảy ra ở Champions League khi chủ nhà Man United có chiến thắng hủy diệt Leipzig 5-0 ở lượt trận thứ 2 bảng H để vươn lên độc chiếm ngôi đầu với 6 điểm tuyệt đối.

Hạ Leipzig 3-0, PSG lần đầu vào chung kết Champions League

TTO - Rạng sáng 19-8, ba bàn thắng của Marquinhos, Di Maria và Juan Bernat đã giúp Paris Saint-Germain (PSG) đè bẹp ‘hiện tượng’ RB Leipzig 3-0 trên sân Estadio da Luz (Lisbon) để đoạt vé vào chung kết Champions League 2020.

Lịch trực tiếp bán kết Champions League: Leipzig - PSG

TTO - 2h rạng sáng 19-8, vòng bán kết Champions League 2019-2020 sẽ bắt đầu với trận Leipzig gặp PSG. Trận đấu được trực tiếp trên K+PM.