Tag: rating

Đỗ Thị Hà lên tiếng về màn phát biểu gây tranh cãi; Người dân Brazil chuẩn bị cho sự ra đi của Pele

Đỗ Thị Hà lên tiếng về màn phát biểu gây tranh cãi; Người dân Brazil chuẩn bị cho sự ra đi của Pele; Son Ye Jin khoe ảnh con trai đầu lòng... là những tin được quan tâm ngày 25-12.

Jun Ji Hyun leo núi đá, vượt thác băng rừng ngầu đét trong Jirisan

Vai diễn mới của 'mợ chảnh' trong phim 'Jirisan' (Bí ẩn núi Jiri) đã khiến mọt phim không thể rời mắt ngay trong tập mở màn (23-10) với vô vàn cảnh mạo hiểm, thót tim.

Vincenzo của Song Joong Ki liên tiếp đứng đầu bảng xếp hạng rating

Vai diễn trùm mafia Vincenzo của Song Joong Ki trong phim cùng tên không chỉ có sức hút với khán giả trẻ mà còn với cả khán giả trung niên và nhi đồng.

Top 5 cảnh quay đạt rating cao ngất ngưởng của 'The Penthouse'

Bộ phim 'Cuộc chiến thượng lưu - The Penthouse' đang đi đến những tập cuối với những tình tiết đẩy lên cao trào. Ác nữ và Joo tổng tài cuối cùng đã trở mặt.

Mr Queen - 'Thái tử phi thăng chức ký' bản Hàn đạt rating kỷ lục

Bộ phim truyền hình mới của Shin Hye Sun và Kim Jung Hyun mang tên Mr.Queen (Thái tử phi thăng chức ký) đang có một khởi đầu mạnh mẽ!

Hài nhảm nhưng vẫn nhiều người xem, vì sao?

TTO - Nhiều người nhận xét các chương trình hài “mọc lên” ngày càng nhiều nhưng lại ngày càng nhảm, dùng “chiêu” giả gái, giả trai nhàm chán, thô tục. Có phải công chúng đang ngày một... thèm tiếng cười?

​Hết thời thi hát?

TT - Rất nhiều giọng hát và phong cách đặc sắc xuất hiện trong cuộc thi Nhân tố bí ẩn (X-Factor) 2014 nhưng sân chơi được đầu tư và chuẩn bị kỹ lưỡng này đã không bùng nổ như mong đợi.

​Sao hài lấn sân truyền hình thực tế

TT - Hoài Linh, Việt Hương, Trấn Thành, Chí Tài... và nhiều gương mặt có tiếng trong làng hài đã, đang và sẽ giữ vai trò trọng trách quan trọng trong các sô truyền hình.