Tag: rapper Karik

Karik kết hợp cùng học trò GDUCKY ở 'Bạn đời'

Tạm gác lại những chủ đề nhức nhối trong tình yêu, Karik trở lại với một sản phẩm đậm chất 'đời' và tự sự qua phần góp giọng của học trò GDUCKY.

Cười xỉu với fan nhí gặp Karik không nhận ra, còn gọi là 'hàng fake'

Nam rapper Karik bất lực khi fan nhí không nhận ra mình, và còn gọi anh là hàng "Pha ke" vì chú Karik trong tivi đẹp gấp 1.000 lần.

Xem MV ca nhạc khuyến khích bạn nữ phòng bệnh ung thư cổ tử cung

TTO - MV 'Cùng nhau viết chuyện tương lai' trình bày bởi Rapper Karik, ca sĩ Lân Nhã và MC Quang Bảo ra mắt nằm trong chiến dịch cổ động 'Bảo vệ sức khỏe - Làm chủ tương lai' do Hội Y học Dự phòng Việt Nam tổ chức.

Nghe ca khúc Từng là tất cả của Karik

TTO - Nội dung ca khúc của raper Karik dựa trên những câu chuyện của cặp tình nhân ở xã hội hiện đại, dù có yêu nhau đắm đuối nhưng để gắn bó và đồng hành với nhau trên chặng đường dài là điều rất khó.

Karik ra mắt album đầu tay Điều tạo nên tôi

TT - Album gồm bảy bài rap do Karik thể hiện hoặc kết hợp với người khác.

Rap là rap, rap không có nghĩa là thô tục

TTO - Trong gần một tuần diễn ra, diễn đàn nhỏ xoay quanh bài rap Rắc rối của rapper Karik đã thu hút nhiều ý kiến bạn đọc. Sức hút này phần nào có thể được lý giải bởi bài rap này đã chạm đến bức xúc của nhiều người trước bối cảnh làng giải trí Việt "dập dìu" scandal.

Karik: Tôi châm biếm chứ không nhục mạ

TTO - Những tranh luận xung quanh bài rap Rắc rối của rapper Karik vẫn chưa dừng lại, đặc biệt là việc ủng hộ hay phản đối rap có lời thô tục.

Rap: nhập gia phải tùy tục?

TTO - "Rap nước ngoài chửi gì mặc kệ vì đó là văn hóa của người ta. Nhưng đến Việt Nam thì rap tuyệt đối không được như vậy. Chúng sẽ bị đào thải, thậm chí bị lên án vì đang xúc phạm đến cả nền văn hóa!" - không hẹn mà gặp, ý kiến này của bạn đọc Đức Khang về bài rap "Rắc rối" của rapper Karik đã "đồng thanh tương ứng" với một số bạn đọc.