Tag: Rắn mối

Với chất lượng thịt ngon ngọt, nên từ lâu rắn mối đã trở thành món ăn khoái khẩu của nhiều thực khách, do cung không đủ cầu nên giá rắn mối tiếp tục tăng mạnh.

​Gà rừng, chim trĩ - làm chơi ăn thật

TT - Nhiều nhà hàng, quán ăn đã thu hút thực khách với món gà rừng, chim trĩ. Cứ ngỡ chúng được bắt từ rừng về, nhưng thật ra chúng đều được nuôi từ những nhà vườn.

Nuôi kiến tạo trầm hương

TT - Từ việc nuôi loài kiến xanh để kích thích cây dó bầu tạo ra trầm hương, ông Trương Thanh Khoan (61 tuổi, xã Phú Sơn, huyện Tân Phú, tỉnh Đồng Nai) đã thu về hàng tỉ đồng/năm.

Khá lên nhờ nuôi "hàng độc" - Kỳ 1: ​Tỉ phú rắn mối

TT - Một thầy giáo dạy thể dục thể thao ở trường trung học phổ thông nhưng đã tự mày mò, thử nghiệm một nghề “ngoại đạo” và trở thành... tỉ phú.

Rắn mối vào nhà hàng

TT - Rắn mối đang được nhiều người đổ xô vào nuôi do chi phí thấp, hiệu quả cao, nhưng nhiều chuyên gia khuyến cáo về nguy cơ rớt giá, không tiêu thụ được như đã từng xảy ra với heo rừng, nhím...

Người dân bắt được rắn mối hai đuôi

TTO - Trưa ngày 18-5, ông Nguyễn Văn Hiếu, nhà số 27 Trần Hưng Đạo, phường Tân Thạnh, thành phố Tam Kỳ (Quảng Nam) trong lúc dọn vườn đã bắt được một con rắn mối có hai đuôi.