Tag: rải đinh

Đạp xe hút đinh hằng ngày, được cả thành phố trân trọng

'Người nam châm Atlanta' là biệt danh mà người dân địa phương thành phố Atlanta, Mỹ, đặt vui cho 'siêu anh hùng' của mình.

Quốc lộ 1 qua Thủ Đức: Rà nam châm một giờ hút được 2kg đinh

Trưa 20-11, nhiều người cầm nam châm hút đinh do “đinh tặc” rải xuống trên quốc lộ 1, phường Linh Xuân, TP Thủ Đức, TP.HCM.

Ván đinh như bàn chông đặt giữa đường ban đêm ở Long An

Liên tiếp hai người đi ô tô cho biết mình gặp phải ván đinh như bàn chông đặt giữa đường trong đêm, nghi là có kẻ gian đặt bẫy để cướp.

Lại có vụ ô tô rải đinh khi bị truy đuổi, công an đã giữ 2 người, 1 kẻ chạy thoát

Vụ ô tô rải đinh khi bị truy đuổi khiến nhiều xe lủng lốp tại Bình Dương gây bức xúc dư luận nay lại xảy ra, nhưng lần này những người rải đinh đã bị công an bắt.

Camera ghi hình nhóm người rải đinh cản công an truy đuổi trên đường Mỹ Phước - Tân Vạn

Công an truy đuổi ô tô của nhóm người khả nghi thì những người này xịt hơi cay và rải đinh tự chế để ngăn cản sự truy đuổi.

Làm rõ nghi vấn rải đinh trên đường Mỹ Phước - Tân Vạn, nhiều ô tô bị nổ lốp

Nhiều ô tô đi trên tuyến đường huyết mạch Mỹ Phước - Tân Vạn (nối Bình Dương và TP.HCM) bị nổ lốp nghi do rải đinh, hàng chục chiếc đinh nghi bị kẻ xấu rải ra đường được tài xế thu gom.

Rải đinh trên đường, bị xử lý thế nào?

Những ngày gần đây, xóm tôi phát hiện có người rải đinh trên đường nhằm mục đích trục lợi từ việc vá xe, sửa xe. Chúng tôi đã báo với chính quyền địa phương.

Xử lý nạn rải đinh trên quốc lộ 1, đảm bảo an toàn cho người đi đường dịp lễ

Lực lượng chức năng đã hút đinh trên quốc lộ 1 (đoạn qua quận Bình Tân, TP.HCM) và rà soát, xử lý nạn rải đinh để đảm bảo an toàn cho người đi đường trước kỳ nghỉ lễ.

Sau ‘cống tặc’, khu vực cầu Thủ Thiêm 2 lại xuất hiện ‘đinh tặc’

TTO - Nhiều người dân đi đạp xe, tập thể dục buổi sáng tại các đường quanh khu vực cầu Thủ Thiêm 2 phản ảnh nhặt được rất nhiều đinh vít trên đường, nhiều người chạy xe bị thủng bánh phải dắt bộ.

Cái đinh gì!

TTO - Thường khi nghe nói về một việc "nhỏ như con thỏ" chẳng đáng bận tâm, bạn sẽ dễ dàng buông ra một câu cửa miệng: Chẳng là cái đinh gì!