Tag: Radio Bắc nhịp trái tim

Bắc nhịp trái tim kỳ 379: Hãy yêu người đến sau

TTO - “Với người đến sau, trái tim như đang treo lửng lơ trên bờ vực. Chỉ chực rơi xuống và vỡ tan ra… Làm người đến sau là cứ mãi ngậm ngùi nhìn người ta hạnh phúc, rồi nghĩ rằng hạnh phúc của người cũng là hạnh phúc của mình”.

Bắc nhịp trái tim kỳ 354: thời sinh viên để nhớ

TTO - “Sinh viên và những chuyến đi để thấy được đất nước hùng vĩ mà cũng lại rộng nghĩa, rộng tình… Đi, để rồi sau đó nhận ra mình lớn hơn, dày dạn hơn, mạnh mẽ hơn lên”. (trích đoạn thư thính giả)

Bắc nhịp trái tim kỳ 353: Người ơi gặp gỡ làm chi?

TTO - Xin mời các thính giả cùng Kim Chi và Minh Mẫn trở về với những câu chuyện yêu thương ngọt ngào trong kỳ thứ 353 của Bắc nhịp trái tim tuần này.

Bắc nhịp trái tim 352: ​Hoàng hôn tím

TTO - Hoàng hôn trong sắc tím là hoàng hôn của nhớ thương, hoài niệm, của cái buồn. Hoàng hôn tím cũng là hoàng hôn tâm tưởng của những người đa sầu đa cảm, hay suy nghĩ vẩn vơ.

Bắc nhịp trái tim 341: Cuộc đời vẫn đẹp sao

TTO - “Gặp nhạc sĩ Phan Huỳnh Điểu, bao giờ cũng thấy thường trực trên môi ông là nụ cười hiền hậu, ánh mắt lúc nào cũng hấp háy niềm vui...” (trích đoạn thư thính giả).

Bắc nhịp Trái tim kỳ 336: Âm nhạc thời thơ ấu

TTO - Mời quý vị và các bạn cùng Phương Lan và Thanh Tâm đến với Bắc nhịp trái tim kỳ 336 với chủ đề Âm nhạc thời thơ ấu để cùng ôn lại những kỷ niệm, cảm xúc đáng nhớ ngày nhỏ.

Bắc nhịp trái tim kỳ 288: Chỉ có thể là yêu.

TTO - Khi yêu, ai cũng nói mình sẵn lòng hi sinh. Sự thật là họ yêu thương bản thân mình nhất. Ta chấp nhận đổi thay những thói quen này vì ai. Ta mở cánh cửa an toàn của trái tim này vì ai?

Bắc nhịp trái tim kỳ 161: Ngăn kéo của chúng mình

TTO - Nếu có những chiếc ngăn kéo để cất giữ tất cả kỷ niệm của chúng mình thì em sẽ thật cẩn thận phân loại từng ngăn kéo một, nơi em cất giữ và nâng niu những yêu thương…

Bắc nhịp trái tim kỳ 143: Lấy người giống như ba

TTO - “Và rồi con sẽ yêu một chàng trai nào đó, trái tim con có thể hạnh phúc hoặc tan vỡ. Cha chỉ có thể để con ra đi và khám phá cuộc sống ngoài kia, vì đã đến lúc cha không thể mãi giữ con cạnh bên. Đã đến lúc... con bắt đầu những bước chân đầu tiên.

TTO - Có những cơn gió chuyển mùa làm tim ai thổn thức. Có những lúc thời gian chậm lại để mỗi chúng ta nhìn lại chặng đường đã qua…