Tag: ra rạp

Khán giả đâu có thờ ơ với sân khấu, rạp chiếu phim

TTO - Sau 2 năm bị ảnh hưởng nặng nề bởi đại dịch, dù giá cả lĩnh vực văn hóa, giải trí và du lịch 6 tháng đầu năm 2022 tăng so với cùng kỳ, thị trường giải trí 'offline' vẫn hồi sinh đáng mừng: khán giả đến nhà hát tăng, phim Việt lại đạt mốc tỉ.

Đảo của dân ngụ cư - Đảo của cô đơn

TTO - Sau nhiều mong đợi của khán giả yêu điện ảnh Việt cũng như những ai mến mộ diễn viên Hồng Ánh, Đảo của dân ngụ cư - tác phẩm điện ảnh đầu tay Hồng Ánh giữ vai trò đạo diễn - sẽ ra rạp từ ngày 9-6.

Fast & furious 7 sẽ ra rạp tháng 4-2015

TTO - Nam diễn viên Vin Diesel tiết lộ phần 7 của loạt phim Fast & furious (Quá nhanh, quá nguy hiểm) sẽ ra rạp trễ gần một năm so với dự kiến vì sự ra đi đột ngột của ngôi sao Paul Walker.

Xin chào Bút Chì ra rạp

TT - Sau một năm ra mắt trên truyền hình (lúc 17g20 thứ bảy và chủ nhật hằng tuần trên HTV7), loạt phim hoạt hình VN đầu tiên làm theo công nghệ stop motion (chụp các bức ảnh tĩnh và ghép lại thành một bộ phim động) Xin chào Bút Chì sẽ được công chiếu trên màn ảnh rộng tại rạp BHD Star Cineplex Icon 68 (2 Hải Triều, Q.1, TP.HCM).

Giữa hai thế giới và sự ám ảnh của cái ác

TT - Không giống với thông lệ phim thường được ra mắt báo giới trước khi ra rạp, Giữa hai thế giới chỉ dành một buổi chiếu đặc biệt cho báo chí cùng ngày với việc công chiếu phim này trên toàn quốc (22-7).