Tag: quyết tâm

2 'cao thủ' nộp tài khoản game online cho trường để quyết tâm học tập

Hai học sinh lớp 10 một trường THPT tự nguyện giao nộp hai tài khoản game online cho thầy hiệu trưởng để bày tỏ quyết tâm bỏ chơi, tập trung học tập.

Cuộc thi ‘Lan tỏa năng lượng tích cực 2022’: Viết tiếp cuộc đời bằng bàn tay trái

Trong cuộc sống sẽ có rất nhiều lúc chúng ta gặp phải những khó khăn, trắc trở. Nhưng nếu chúng ta có đầy đủ ý chí và nghị lực, chắc chắn chúng ta sẽ vượt qua tất cả mà không có khó khăn nào có thể cản bước.

Quyết tâm cho Covid nếm mùi thất bại lần thứ tư

Đợt dịch thứ tư là lần tập kích mạnh nhất của giặc Covid, từ thành trì chống dịch là các bệnh viện đến những nơi hiểm yếu như khu công nghiệp đều đã bị tấn công.

Nông dân Bình Định quyết tâm vượt qua nghịch cảnh với vốn vay từ GreenFeed

TTO - Nắng ấm trở lại sau nhiều ngày mưa gió lạnh lẽo, những ngày qua các nông dân huyện Tây Sơn, tỉnh Bình Định hối hả mua thêm bò, chỉnh trang lại chuồng trại để bắt đầu hành trình thoát nghèo cho con đến trường từ vốn hỗ trợ của Công ty GreenFeed.

Chú chó làm nũng không cho cô chủ đi lấy chồng

Chú chó ngồi lì lên váy cưới không cho chú rể rước dâu, dù nhiều người đến lôi kéo nhưng con vật vẫn quyết không rời.

10 quyết tâm trong năm 2019

TTO - Sang năm mới 2019, bạn muốn thực hiện những quyết tâm nào? Sau đây là 10 quyết tâm đơn giản nhất gắn với cuộc sống thường ngày mà bạn có thể tham khảo cho năm mới.

Mạnh cần ở vũ khí lẫn quyết tâm!

TT - Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Trung Quốc Hoa Xuân Oánh cũng bày tỏ “lo ngại sâu sắc và không hài lòng” về nội dung có liên quan trong Sách trắng quốc phòng Úc.

Vì sao quyết tâm năm mới khó thực hiện?

TTCT - “Năm nay mình phải giảm cân”, “Năm nay phải ít nhậu nhẹt hơn”, “Năm nay phải làm việc chăm chỉ và kiếm được nhiều tiền hơn”, “Năm nay phải đi du lịch được năm nước”..., bạn hẳn đã không ít lần hạ quyết tâm những mục tiêu như thế cho bản thân mỗi khi năm mới đến.

Ăn mì gói đọc sách, bỗng dưng thành triệu phú

TTO - Hiện tượng "Gào thét giữa phố, tư duy triệu phú có khốn cùng?” đã gây bão mạng, hàng ngàn ý kiến tranh luận. Một bạn trẻ hỏi: "Tôi phải làm gì khi đang ăn mì gói, đọc sách, bỗng dưng thấy mình thành triệu phú?"...

Ukraine quyết tiêu diệt ly khai

TTO - Ngày 8-5, chính quyền Ukraine tuyên bố sẽ tiếp tục chiến dịch chống ly khai ở miền đông, bất chấp việc Tổng thống Nga Vladimir Putin kêu gọi phe ly khai hoãn trưng cầu ý dân.