Tag: quyên góp từ thiện

Truyền thông Hàn đưa tin Jisoo (BlackPink) sẽ dùng toàn bộ lợi nhuận từ kênh YouTube cá nhân của mình để quyên góp từ thiện.

San sẻ những mùa xuân

Mỗi năm, vào dịp xuân về, những bước chân thiện nguyện lại cùng nhau đồng hành trong Chương trình Đi bộ từ thiện Đinh Thiện Lý với mong muốn mang đến cho đồng bào khó khăn những mùa xuân ấm áp.

Điều tra vụ lừa đảo bằng thủ đoạn đưa hoàn cảnh khó khăn, kêu gọi quyên góp tiền

Công an Đà Nẵng thông báo tìm bị hại liên quan vụ việc có dấu hiệu lừa đảo chiếm đoạt tài sản bằng thủ đoạn kêu gọi quyên góp tiền từ thiện, xảy ra tại Đà Nẵng.

Nở rộ lừa đảo quyên góp cho các nạn nhân động đất trên TikTok, Twitter

Lợi dụng hậu quả thảm khốc do động đất ở Thổ Nhĩ Kỳ và Syria, nhiều kẻ lừa đảo đã thành lập các tài khoản ảo kêu gọi quyên góp trên Twitter hay mở các buổi livestream trên TikTok.

Những bức tranh mang sứ mệnh gieo tổ ấm cho người nghèo

TTO - 150 tác phẩm hội họa sẽ được trưng bày trực tuyến và rao bán để gây quỹ xây nhà cho người dân khó khăn ở Quảng Nam và Thừa Thiên Huế.

Bộ Công an: Thủy Tiên, Đàm Vĩnh Hưng, Trấn Thành... không gian dối, không chiếm đoạt tiền từ thiện

TTO - Cơ quan cảnh sát điều tra Bộ Công an đã ra quyết định không khởi tố vụ án hình sự liên quan việc làm từ thiện của các nghệ sĩ Thủy Tiên, Đàm Vĩnh Hưng, Trấn Thành, Đại Nghĩa và bà Nguyễn Thị Hương.

Vi phạm giao thông có thể bị phạt đến 75 triệu, vay mua nhà, lãi suất chỉ 4,8%

TTO - Tăng lương hưu, tăng trợ cấp bảo hiểm xã hội, quy định mức hỗ trợ vay vốn xây nhà, ưu đãi lãi suất vay mua nhà ra sao? Luật xử lý vi phạm hành chính sửa đổi năm 2020 với mức phạt mới như thế nào?

Bộ Công an: Một số nghệ sĩ làm từ thiện nhiều hơn tiền quyên góp

TTO - Lãnh đạo Cục Cảnh sát hình sự, Bộ Công an, cho biết kết quả xác minh đến nay cho thấy một số nghệ sĩ đi từ thiện với số tiền nhiều hơn tiền quyên góp được.

Bộ Công an đang rà soát việc tiếp nhận, giải ngân của một số tài khoản nhận tiền từ thiện

TTO - Trung tướng Tô Ân Xô - người phát ngôn của Bộ Công an - xác nhận bộ đang cùng với các ngân hàng làm rõ việc tiếp nhận, quyên góp, quá trình giải ngân của các tài khoản đã huy động tiền từ thiện trong thời gian bão lũ miền Trung năm 2020.

Luật sư nói sẽ gửi văn bản tố cáo, Thủy Tiên chỉ mong bình yên cho gia đình

TTO - Thủy Tiên tâm sự với Tuổi Trẻ: "Hiện tại tôi chỉ mong cuộc sống gia đình bình an như trước đây. Thời gian qua bố mẹ, chồng con bị ảnh hưởng nhiều quá. Bố khóc, mẹ khóc, không ngủ được...