Tag: quỹ từ thiện

Vợ chồng bà Nguyễn Phương Hằng được triệu tập đến phiên tòa xét xử bà Hàn Ni

Theo dự kiến, ngày 1-3 TAND TP.HCM sẽ xét xử vụ án lợi dụng quyền tự do dân chủ liên quan đến lùm xùm giữa bà Đặng Thị Hàn Ni, ông Trần Văn Sỹ và bà Phương Hằng.

Tiền từ thiện của Bill Gates làm lệch hướng nghiên cứu sức khỏe toàn cầu?

Sự giàu có, quyền lực và đặc quyền toàn cầu ngày càng tập trung vào tay một số siêu tỉ phú như Bill Gates, dù họ được coi là những nhà từ thiện hào phóng.

Thư viện Sách nói Hướng Dương trao học bổng Ánh Sen đến học sinh mù

Sáng 2-12, Quỹ từ thiện Sách nói cho người mù trao 265 suất học bổng Ánh Sen đến các học sinh ở 7 cơ sở, mái ấm tại TP.HCM.

Dàn sao sáng tạo phấn khích sau giải bóng rổ từ thiện

Giải đấu All-Stars Ball Out không chỉ phủ kín khán đài mà còn đem đến nhiều cảm xúc hào hứng cho dàn sao khách mời tham gia.

Bà Phương Hằng đòi bà Hàn Ni, ông Trần Văn Sỹ bồi thường 500 tỉ đồng

Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP.HCM vừa ban hành kết luận điều tra bổ sung, đề nghị truy tố bà Đặng Thị Hàn Ni (cựu luật sư, nhà báo) và ông Trần Văn Sỹ (cựu luật sư) về tội lợi dụng các quyền tự do dân chủ.

Tỉ phú trao hết 8 tỉ USD làm từ thiện Chuck Feeney qua đời

Tỉ phú người Mỹ Chuck Feeney - người đã tích lũy khối tài sản hàng tỉ USD và cho đi tất cả - đã qua đời thanh thản ở tuổi 92 tại San Francisco (Mỹ).

4.000 người dự giải marathon ngắm biển gây quỹ vì nụ cười trẻ em

Khoảng 4.000 người sẽ tham dự Giải chạy bộ “Phan Thiết Marathon 2023 - Hành trình xanh” và gây quỹ cho Operation Smile.

Hưởng ứng đi bộ vì cộng đồng cùng ‘Skechers Friendship Walk 2023’

Không chỉ mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe, xu hướng đi bộ/chạy bộ vì cộng đồng dần phổ biến ở Việt Nam trong những năm gần đây, đặc biệt là hoạt động đi bộ/chạy bộ để nhặt rác hoặc gây quỹ từ thiện.

Mạo danh cán bộ xã bán vé xem chương trình biểu diễn nghệ thuật

Một người đàn ông mạo danh là cán bộ xã Tân Mỹ Chánh đến cửa hàng của một hộ kinh doanh tại Tiền Giang để bán vé xem chương trình biểu diễn nghệ thuật với mục đích gây quỹ từ thiện.

Bơi 24 giờ liên tục vì nụ cười trẻ thơ

TTCT - Bơi liên tục trong 24 giờ thì được gì? Trả lời: được một số tiền trang trải cho 17 trẻ em mổ vá môi, hở hàm ếch cùng một món tiền không nhỏ giúp các em ở mái ấm Thiên Thần. Đó là câu chuyện của Lương Ngọc Duy vào cuối tháng 6 vừa qua.