Tag: quỳ gối

Thanh niên trộm tiền quỳ gối xin lỗi rối rít khi bị bắt quả tang

"Cô ơi! Xin cô tha cho", nam thanh niên vội quỳ xuống nền chắp tay van xin chủ quán khi bị bắt quả tang trộm tiền. Vụ việc xảy ra sáng 18-3 ở Bắc Giang.

Xúc động đêm nhạc cuối Ngọc Sơn quỳ gối tặng hoa, được hát bên mẹ

'Vua nhạc sến' đăng tải bức ảnh quỳ gối tặng hoa cho người mẹ đáng kính khi bà cùng Ngọc Sơn tham gia Dấu ấn huyền thoại khiến người hâm mộ vô cùng cảm động.

Điều tra vụ nam sinh cầm gậy 3 khúc hành hung, bắt bạn quỳ gối để đá vào mặt

TTO - Công an TP Việt Trì, tỉnh Phú Thọ cho biết đang giải quyết vụ việc nam sinh cầm gậy 3 khúc hành hung, bắt bạn quỳ gối để đá vào mặt, xảy ra ở phường Tiên Cát cách đây 2 tuần.

Nữ tu Myanmar quỳ xin cảnh sát hãy tha mạng cho người biểu tình, 2 cảnh sát quỳ theo

TTO - Quỳ gối trước một nhóm cảnh sát có vũ trang ở thành phố Myitkyina thuộc miền bắc Myanmar, nữ tu Ann Rose Nu Tawng cầu xin họ tha mạng cho người biểu tình và thay vào đó hãy lấy mạng của bà.

Xét xử lưu động chủ quán nướng bắt khách quỳ xin lỗi vì 'bóc phốt' đồ ăn có sán

TTO - Nguyễn Văn Thiện và Lăng Văn Vân bị TAND thành phố Bắc Ninh đưa ra xét xử về tội 'làm nhục người khác' do bắt nữ khách hàng quỳ gối xin lỗi sau khi người này 'bóc phốt' đồ ăn có sán.

Chàng trai quỳ gối hát 'Cứ ngỡ là anh' ở đám cưới, cô dâu đứng dậy bỏ đi

Khi cô dâu đứng dậy bỏ đi, chàng trai vẫn tiếp tục hát ‘Cứ ngỡ là anh’ rồi quỳ gối trên sân khấu khiến bạn bè phải lên động viên.

Truy tố chủ quán nướng bắt nữ khách hàng quỳ gối xin lỗi vì 'bóc phốt' đồ ăn có sán

TTO - Viện kiểm sát nhân dân TP Bắc Ninh (Bắc Ninh) ra quyết định truy tố chủ và nhân viên quán Nhắng nướng Hiền Thiện về tội "làm nhục người khác" do bắt nữ khách hàng quỳ gối xin lỗi sau khi người này 'bóc phốt' đồ ăn có sán.

Tâm thư dành cho khách ăn phải giun, sán, gián... đi bóc phốt

Cái tên quán là Hiếu Khách hay Thiện Lành gì nữa cũng chỉ là cái tên vì "cái áo không làm nên thầy tu". Bởi thế quý khách đừng ngạc nhiên khi thấy quán để tên "Chim sẻ con", mà vào trong thì toàn thấy Đại bàng xăm vằn vện.

Thủ tướng Canada quỳ gối tại sự kiện chống phân biệt chủng tộc

TTO - Thủ tướng Justin Trudeau ngày 5-6 (giờ địa phương) đã cùng hàng ngàn người biểu tình quỳ gối trước tòa nhà Quốc hội Canada để bày tỏ tinh thần đoàn kết với phong trào biểu tình ôn hòa phản đối cái chết của George Floyd đang diễn ra tại Mỹ.

Vì sao cảnh sát Mỹ quỳ gối với người biểu tình?

TTO - Trong truyền thống văn hóa và tôn giáo Âu Mỹ, quỳ gối vẫn luôn được xem là biểu tượng của sự tuân phục, hối lỗi, cầu xin hay cảm tạ.