Tag: Quý Bình

Bà xã Quý Bình hiếm hoi chia sẻ về con, tiết lộ kế hoạch ‘săn mèo vàng’ trong năm 2023

Đối với vợ chồng diễn viên Quý Bình, 2022 là một năm đáng nhớ, đặt biệt là việc chào đón thêm thành viên mới - bé Eric - hồi tháng 3.

Diễn viên Quý Bình: ‘Tôi hạnh phúc khi vừa được phụ vợ chăm con, vừa hoạt động nghệ thuật’

Lần đầu tiên bà xã diễn viên Quý Bình - doanh nhân Ngọc Tiền xuất hiện trước truyền thông sau khi hạ sinh con đầu lòng. Quý Bình vì thế cũng vui mừng chia sẻ đôi lời về những tháng ngày có vẻ im ắng vừa qua.

Trịnh Kim Chi, Cát Tường, Quý Bình… cùng hát quan họ

TTO - Tối 9-10, tại Nhà văn hóa Thanh niên (TP.HCM), các nghệ sĩ Trịnh Kim Chi, Cát Tường, Quý Bình, Nam Cường… cùng thể hiện khả năng hát quan họ trong vở kịch Câu hát tìm nhau.

Quý Bình ra ca khúc tặng người xa quê trong một cái tết “rất khác biệt”

TTO - Những ngày cận tết, nghệ sĩ Quý Bình đã nhanh chóng thâu âm ca khúc Nhớ mẹ chờ xuân và gởi đến những người con phải ngậm ngùi đón cái tết xa quê, một cái tết mà anh cho rằng “rất khác biệt” với tất cả chúng ta.

Lộ thiệp cưới của diễn viên Quý Bình

Diễn viên Quý Bình sẽ kết hôn với bạn gái doanh nhân vào ngày 14-12.

Quý Bình lần đầu lên tiếng lý do cắt lời Trường Giang ở Mai vàng 2017

Cắt lời Trường Giang khi anh chàng 'chiếm diễn đàn' để cầu hôn Nhã Phương, Quý Bình cho biết anh phải làm như thế để đảm bảo sóng truyền hình trực tiếp ở Mai Vàng 2017.

Quý Bình: nghệ sỹ đa năng đang hướng tới hình ảnh doanh nhân?

Cùng Thanh Thức xuất hiện tại sự kiện Công ty bất động sản đang phát triển các dự án tại Phú Quốc, Quý Bình khiến người hâm mộ đoán già đoán non anh sẽ tham gia đầu tư bất động sản.

Quý Bình không muốn làm 'soái ca' trong 'Trà táo đỏ'

TTO - Trở lại sau 3 năm vắng bóng trên màn ảnh nhỏ, nam diễn viên Quý Bình có vai diễn khá thú vị trong bộ phim truyền hình mới 'Trà táo đỏ'.

5B trở lại, Mỹ Uyên gục mặt vào vai Quý Bình òa khóc

TTO - Tối 6-4, tại Nhà hát sân khấu nhỏ 5B, khán phòng khá đông khán giả với những tràng pháo tay vang lên liên tục. Sáng đèn sau ba năm ngưng hoạt động, nghệ sĩ và cả khán giả đã cùng làm nên một ngày trở lại ấm áp và cảm động.

Bà bầu Mỹ Uyên chia sẻ nhọc nhằn đưa sân khấu 5B trở lại

TTO - Sau ba năm tạm ngưng hoạt động chờ sửa chữa, nhà hát 5B sẽ sáng đèn trở lại vào tối 6-4 với vở diễn Gương mặt kẻ khác.