Tag: quốc vương

Thứ trưởng Campuchia mất chức vì lan truyền tin giả về COVID-19

TTO - Thứ trưởng Bộ Lao động và dạy nghề Campuchia, ông Veng Heang, bị cách chức sau khi lan truyền thông tin sai sự thật liên quan COVID-19 trên mạng xã hội.

Tỉnh Hòa Bình ra mắt CLB bóng đá đầu tiên vùng Tây Bắc

TTO - Ngày 22-4, UBND tỉnh Hòa Bình chính thức ra mắt, làm lễ xuất quân CLB bóng đá Hòa Bình. Đội bóng duy nhất của vùng Tây Bắc sẽ tham dự Giải bóng đá hạng nhì quốc gia 2021 dưới sự dẫn dắt của HLV Lê Quốc Vượng.

Cựu tuyển thủ Lê Quốc Vượng làm HLV trưởng CLB bóng đá Hòa Bình

TTO - Cựu tuyển thủ quốc gia Lê Quốc Vượng làm HLV trưởng CLB bóng đá Hòa Bình thi đấu ở Giải hạng nhì quốc gia 2021. Chiều 16-4, ông Ngô Văn Tuấn - bí thư Tỉnh ủy tỉnh Hòa Bình - đã đến thăm và làm việc với đội bóng.

Thái Lan: Khi bất ổn, chúng tôi nhìn về quân đội

TTO - Lời ngợi khen của Quốc vương Maha Vajiralongkorn dành cho một người đàn ông ôm ảnh chân dung cố Quốc vương Bhumibol Adulyadej trong một cuộc biểu tình chống chính phủ hồi tuần trước đã được lan truyền mạnh ở Thái Lan mấy ngày gần đây.

Video: Lễ thu tro cốt của vua Thái Lan Rama IX

TTO - Sáng 27-10, tân quốc vương Rama X làm lễ thu tro cốt cho cha mình tại khu phức hợp an táng hoàng gia. Tro cốt của vị vua quá cố Rama IX sẽ được thờ cúng tại Đài hóa thân chính nằm giữa khu phức hợp.

Quốc vương Ả Rập Saudi đưa theo 1.500 người công du châu Á

TTO - Quốc vương Ả Rập Saudi Salman Abdulaziz Al Saud vừa hạ cánh xuống sân bay quân sự tại Jakarta, Indonesia trong chuyến công du kéo dài 1 tháng qua 6 nước ở châu Á.

Vì sao nhà vua Thái Lan được toàn dân yêu mến

TTO - Những ngày qua, trong lúc chờ đợi trước bệnh viện Siriraj ở Bangkok để cầu nguyện và nghe ngóng tin tức của Quốc vương, không ít người dân Thái Lan đã nói sẵn sàng chết thay cho Quốc vương của mình.

Hoàng gia Thái Lan đã chọn người kế vị

TTO - Thủ tướng Thái Lan Prayuth Chan-ocha vừa cho biết người kế vị Quốc vương Bhumibol Adulyadej, vừa băng hà vài giờ trước đây tại một bệnh viện ở thủ đô Bangkok, đã được Quốc vương lựa chọn từ năm 2002.

Bị bắt vì “like” và "share" ảnh chế quốc vương Thái Lan

TTO - Quân đội Thái Lan ngày 10-12 cho biết một người đàn ông ở nước này đã bị bắt vì “like” (thích)  và "share" (chia sẻ) ảnh chế quốc vương Thái Lan trên Facebook.

Thêm nghi can xúc phạm hoàng gia Thái Lan chết khi bị tạm giam

TTO - Bộ Tư pháp Thái Lan hôm nay 9-11 cho hay thêm một nghi can trong vụ xúc phạm hoàng gia đã tử vong trong lúc bị cảnh sát tạm giam.