Tag: quốc gia khởi nghiệp

Các tỉ phú công nghệ đổ xô đến Ukraine

Ranh giới giữa việc sử dụng công nghệ dân sự và quân sự bị xóa nhòa, khi một số lãnh đạo doanh nghiệp thử nghiệm các sản phẩm công nghệ mới của họ tại chiến trường Ukraine.

Ba chàng khởi nghiệp cải tiến năng lượng tái tạo với pin cát

Ba nhà sáng lập Alternō, gồm Kent Nguyễn, Hải Hồ và Nguyễn Quốc Nam, cùng sinh năm 1985, đang nỗ lực khởi nghiệp với công nghệ lưu trữ năng lượng mới tại Việt Nam, gọi là pin cát.

Nguyên phó thủ tướng Đức gốc Việt Philipp Rösler làm diễn giả tại talkshow 'Cảm hứng khởi nghiệp'

Ông Philipp Rösler - nguyên phó thủ tướng Đức gốc Việt - là một trong những diễn giả sẽ góp mặt trong talkshow 'Cảm hứng khởi nghiệp', trò chuyện với hàng ngàn bạn trẻ và các chuyên gia uy tín.

Hành trình từ trái tim trao sách đến vùng biển đảo Tây Nam

Ngày 27 và 28-6, 'Hành trình từ trái tim - Hành trình lập chí vĩ đại - Khởi nghiệp kiến quốc cho 30 triệu thanh niên Việt vùng biển đảo' tiếp tục rẽ sóng đến các đảo phía Nam - Tây Nam.

'Hành trình từ trái tim' truyền cảm hứng khởi nghiệp cho 4,2 triệu học sinh, sinh viên

Những ngày giữa tháng 3, hàng trăm sinh viên, thanh niên có mặt tại Bảo tàng Thế giới cà phê và không gian Trung Nguyên Legend (Đắk Lắk) để giao lưu, tham gia tọa đàm truyền cảm hứng và nhận về hàng ngàn cuốn sách quý đổi đời.

Israel 'chấm' khởi nghiệp Đà Nẵng

TTO - Đại sứ Nadav Eshcar nói qua những cuộc tới thăm và làm việc với Đà Nẵng, ông đã "chấm" địa phương này như là một biểu tượng thay đổi mạnh mẽ của Việt Nam. Trong đó, ông đặc biệt quan tâm đến những người trẻ làm khởi nghiệp.

Đề xuất các hãng taxi, Grab phải có bãi đậu xe

TTO - Đề xuất của GS.TS Nguyễn Trọng Hoài, ĐH Kinh tế TP.HCM đưa ra trong tham luận Hội thảo về thực trạng và giải pháp nâng cao chất lượng tăng trưởng, năng lực cạnh tranh của kinh tế TP đáp ứng yêu cầu hội nhập, diễn ra ngày 23-6.

Quản trị kinh doanh UEF: Cái nôi khởi nghiệp của nhiều bạn trẻ

Với năng lực sáng tạo, ý chí làm giàu chân chính cùng nền tảng kiến thức, kỹ năng được đào tạo, nhiều bạn trẻ đã "làm nên chuyện" biến giấc mơ "làm chủ" thành sự thật khi vẫn là sinh viên.

Rikvip đã làm khổ nhiều ngành, nghề!

TTO - Là những người làm trong cái ngành vốn đã chịu nhiều điều tiếng này, chúng tôi không khỏi cảm thấy chạnh lòng.

Giải mã bí mật Quốc gia khởi nghiệp Israel (4): văn hóa khởi nghiệp

Giải mã bí mật Quốc gia khởi nghiệp Israel - Phần cuối. Văn hóa khởi nghiệp tại Israel và giải đáp kỳ lạ từ trường Đại học Hebrew.