Tag: quét rác

Đêm cuối tuần với công nhân quét rác

Sau những cuộc vui cuối tuần, sự kiện, lễ hội, đêm tàn cũng là lúc người công nhân môi trường với chiếc chổi tre lại ra đường dọn dẹp rác thải. Kết thúc đêm vui, dòng người ồ ạt ra về để lại rác thải nằm vương vãi khắp đường phố.

Hai bị can bắn nữ lao công bị khởi tố vì tội cố ý gây thương tích

Cơ quan công an đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với hai thanh niên đánh, bắn nữ lao công ở Quảng Ngãi.

Hai nữ lao công bị bắn: May mắn đạn không đụng dây thần kinh, mạch máu

May mắn, dị vật găm chân hai nữ lao công ở vị trí không đụng dây thần kinh và mạch máu, nên không nguy hiểm đến tính mạng.

Hai nữ lao công quét rác bị bắn nhiều phát đạn lúc rạng sáng

Hai nữ lao công quét rác ở TP Quảng Ngãi bất ngờ bị hai nam thanh niên đánh, bắn nhiều phát đạn. Cả hai nữ lao công đang điều trị tại bệnh viện với tâm lý hoang mang.

Gỡ bỏ vương miện, Thùy Tiên bán hàng rong, chạy xe công nghệ, quét rác...

Hoa hậu Thùy Tiên hóa thân và trải nghiệm qua nhiều công việc như bán rau, bán mực chiên, chạy xe công nghệ, quét rác… trong dự án 'Đu đêm'.

Nghi phạm đâm chết người đàn ông trước biệt thự ở TP.HCM vì 'nghĩ bị khinh nghèo'

TTO - Việt khai mình chạy bộ ngang qua nhà ông V. thì ông V. quét rác trúng người Việt nhưng không xin lỗi. Sau đó ông V. nhiều lần nhìn Việt khi Việt chạy bộ tập thể dục. Nghĩ ông V. khinh mình nghèo, Việt nảy sinh ý định giết ông.

Người phụ nữ quét rác bẩn sang nhà hàng xóm

Sáng 27/6, một người phụ nữ ở xã Quảng Cát (TP Thanh Hóa) quét dọn trên đường nhưng lại có hành động xấu xí khi đẩy rác bẩn sang trước cửa nhà hàng xóm.

Chuyện ông Thương 'khùng'

Khuôn mặt đầy nếp nhăn, làn da cháy nắng với nụ cười hiền hậu bên cạnh chiếc xe đặc biệt của mình là những gì người dân luôn nhìn thấy ở ông Thương "khùng".

Tất niên cho con em công nhân môi trường đô thị khó khăn: Chút lòng thảo thơm

TTO - Tiệc liên hoan chào Tết Tân Sửu được tổ chức chiều 23-1 với 100 gia đình công nhân vệ sinh cùng công nhân thoát nước có hoàn cảnh khó khăn. Đã có rất nhiều tấm lòng thơm thảo, đồng cảm với chương trình.

Cả nhà cùng chăm chỉ quét rác

Nhưng mỗi thành viên trong gia đình tôi lại "quét rác" theo một cách khác nhau