Tag: Quentin Tarantino

Lần đầu tiên trong lịch sử Oscar, Parasite, một phim châu Á giành giải phim hay nhất

TTO - Đúng 8h sáng 10-2 (giờ Việt Nam), lễ trao giải Oscar lần thứ 92 chính thức bắt đầu với màn trình diễn sôi động của nữ ca sĩ Janelle Monae. Once Upon..., Ford v Ferrari, Joker có 2 Oscar, 1917 có 3 Oscar. Tuổi Trẻ Online cập nhật.

Quentin Tarantino thà mất tiền chứ không cắt phim theo ý muốn của Trung Quốc

TTO - Đạo diễn Quentin Tarantino sẽ không cắt cúp hay chỉnh sửa phim Once Upon a Time in Hollywood, dù việc này khiến phim sẽ không được chiếu ở Trung Quốc, theo Hollywood Reporter.

Quentin Tarantino: Phim tôi thế đấy, người có yêu tôi không?

TTO - Một cuộc tình chưa trải qua thử thách thì chưa thể gọi là tình yêu đích thực. Điều đó không chỉ đúng với tình yêu đôi lứa, mà còn đúng với tình yêu điện ảnh.

Kết phim thật, kết phim giả

TTCT - Bộ phim đình đám vừa ra mắt của đạo diễn Quentin Tarantino, Once Upon A Time In Hollywood, đã gây ra cả một cuộc chiến trên trang từ điển bách khoa Wikipedia giữa những người hâm mộ điện ảnh và những người viết bài cho trang này vốn luôn đòi hỏi sự chính xác hết mức có thể.

Phim (tôi) thế đấy, người có yêu tôi không?

TTCT - Một cuộc tình chưa trải qua thử thách thì chưa thể gọi là tình yêu đích thực. Điều đó không chỉ đúng với tình yêu đôi lứa, mà còn đúng với tình yêu điện ảnh. Và đối với những người yêu (hoặc tự nhận là mình yêu) Quentin Tarantino, Once upon a time in... Hollywood là một thử thách như thế.

Âm nhạc - 'món ngon' trên bàn tiệc của Quentin Tarantino

TTO - Bên cạnh những cốt truyện phi tuyến tính, những cảnh bạo lực không ghê tay và sự mê say với văn hóa đại chúng, âm nhạc là món không thể thiếu trên bàn tiệc điện ảnh ngồn ngộn của Tarantino.

Once Upon a Time in... Hollywood: Đáng xem từng phút hay quá chán?

TTO - Bộ phim được khán giả yêu điện ảnh chờ đợi của đạo diễn Quentin Tarantino, với dàn sao Leonardo DiCaprio, Brad Pitt và Maggot Robbie gần như gây chia rẽ trong khán giả khi rời rạp chiếu.

Quentin Tarantino kết hôn với người mẫu Israel

TTO - Đạo diễn 55 tuổi Quentin Tarantino cuối cùng cũng “chịu” lấy vợ khi kết hôn cùng nữ ca sĩ, người mẫu Israel 35 tuổi Daniella Pick.

Phim thứ 9 trong sự nghiệp 10 phim của Tarantino vừa công bố

TTO - Từng tuyên bố sẽ chỉ làm 10 phim trong suốt sự nghiệp của mình, mới đây Tarantino công bố dự án thứ 9.

Quentin Tarantino được vinh danh ở liên hoan phim Sundance

TTO - Đạo diễn lừng danh người Mỹ Quentin Tarantino sẽ được trao giải thưởng Vanguard Leadership Awards tại phiên bản mini của Liên hoan phim Sundance vào tháng 8 tới đây.