Tag: quay phim

Xây dựng bộ chỉ số hấp dẫn, mời gọi các nhà làm phim đến quay phim

Phú Yên là địa phương đầu tiên thí điểm mô hình Bộ chỉ số hấp dẫn quay phim/PAI (Production Attraction Index) do Hiệp hội Xúc tiến phát triển điện ảnh Việt Nam xây dựng, hứa hẹn mở ra cánh cửa chào mời các đoàn làm phim đến vùng đất này.

Đánh hội đồng nữ sinh lớp 8, ép quỳ xin lỗi trước điện thoại quay phim

Một nhóm học sinh lớp 8 tại TP. Bảo Lộc (Lâm Đồng) đánh hội đồng nữ sinh cùng lớp, ép quỳ xin lỗi, thậm chí dùng cả ghế nhựa ném vào đầu.

Nhóm phóng viên bị hành hung khi ghi hình nhà máy nghi gây ô nhiễm

Trong lúc ghi hình, tác nghiệp tại Nhà máy giấy Thuận Phát (tỉnh Hòa Bình), nhóm phóng viên của báo Nông Thôn Ngày Nay/Dân Việt bị nhóm người tự xưng là giám đốc và bảo vệ của nhà máy lao vào hành hung.

Tổng công ty Đường sắt đề nghị dứt điểm tình trạng bán hàng ở ‘phố đường tàu’

TTO - Tổng công ty Đường sắt Việt Nam vừa có công văn đề nghị UBND TP Hà Nội và Cục Đường sắt tiếp tục chỉ đạo các đơn vị xử lý dứt điểm tình trạng bán hàng, quay phim, chụp ảnh trên đường sắt qua nội đô Hà Nội.

Nga trở thành nước đầu tiên trên thế giới làm phim trên vũ trụ

TTO - Người đứng đầu cơ quan vũ trụ Nga cho rằng việc đưa diễn viên và đạo diễn Nga lên trạm vũ trụ để quay phim là cơ hội để nâng cao uy tín chương trình không gian của nước này.

Góc quay khiến nhiều người hú hồn vì tưởng 'chú rể cưới ông già'

"Cứ tưởng cô dâu đeo mặt nạ trêu chú rể. Ôi trời đất! Đúng là cụ tổ quay phim, chiến thần camera, ông hoàng khoảnh khắc", một người dùng bình luận khi xem video.

Đền Mẫu ở Thái Bình mở khóa lễ khi đang chống dịch, xua đuổi người quay phim

TTO - Phát hiện có người quay phim, người trong Đền Mẫu thuộc phường Lê Hồng Phong, TP Thái Bình, tỉnh Thái Bình tá hỏa chạy ra để xua đuổi không cho quay “khóa lễ” đang tổ chức tại đây, dù trước đó tỉnh đã có văn bản chỉ đạo tạm dừng.

Cameraman vừa chạy vừa quay các vận động viên với tốc độ 'tên lửa'

Được giao nhiệm vụ quay phim cho đường đua 100m, chàng trai vừa chạy vừa quay phim mà không có vận động viên nào có thể đuổi kịp.

Việc nhẹ lương cao: Làm cameraman cho Đen Vâu

Sau khi Đen Vâu ra mắt MV Trốn tìm, càng khiến dân mạng thêm khẳng định: Việc nhẹ lương cao nhất hiện nay chính là làm quay phim cho rapper "tối giản" này.

Lột đồ thiếu nữ rồi quay clip tung lên mạng, 2 bị cáo lãnh án

TTO - Liên quan vụ việc nhóm thanh niên lột đồ một thiếu nữ quay clip tung lên mạng xã hội, ngày 21-1, TAND huyện Tuy Phước (Bình Định) đã mở phiên tòa xét xử sơ thẩm vụ án hình sự và tuyên phạt các bị cáo.