Tag: Quang Thế

Công an Tây Hồ đã nhận đơn khiếu nại của PV Quang Thế

TTO - Ngày 8-10, báo Tuổi Trẻ nhận được thông báo của Công an quận Tây Hồ về việc cơ quan này chính thức tiếp nhận và giải quyết khiếu nại quyết định xử phạt hành chính của PV Quang Thế.

Cử tri Vũng Tàu phản ứng việc xô xát với nhà báo

TTO - Ngày 5-10, hai đại biểu Quốc hội gồm ông Nguyễn Văn Tuyết (phó chủ nhiệm Ủy ban Văn hóa, giáo dục, thanh niên, thiếu niên và nhi đồng của Quốc hội) và Dương Minh Tuấn (phó trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) tiếp xúc với cử tri TP Vũng Tàu.

Audio 5-10: ​Không chỉ là chuyện cá chết

TTO - Nhiều cán bộ né tiếp dân, nên quản lý chỗ đậu xe, 13 trẻ chung 1 giường!, bắt giữ 13 đối tượng đá gà ăn tiền, khó xử web “đen”... là những nội dung đáng chú ý trong bản tin audio hôm nay.

CSGT Hà Nội, huyện Đông Anh từ chối trả lời vụ hành hung PV

TTO - Mặc dù không có trong nội dung chính thức nhưng nhiều câu hỏi liên quan đến vụ PV Quang Thế bị công an huyện Đông Anh cản trở tác nghiệp đã được đưa ra tại buổi họp giao ban Thành ủy Hà Nội.

"Cán bộ cũng rất bức xúc vụ hành hung nhà báo Quang Thế"

TTO - Chủ nhiệm Ủy ban Tư pháp Lê Thị Nga phát biểu như vậy tại phiên họp của Ủy ban Thường vụ Quốc hội, sáng nay (4-10).

Thiếu tướng Trần Thế Quân: Phạt phóng viên Quang Thế là cứng nhắc

TTO - Thiếu tướng Trần Thế Quân - Phó cục trưởng Cục Pháp chế và Cải cách hành chính tư pháp (Bộ Công an) cho rằng công an Hà Nội phạt PV Quang Thế, báo Tuổi Trẻ trên 14 triệu đồng là cứng nhắc.

Phạt Quang Thế "lợi dụng tư cách nhà báo" là thiếu căn cứ

TTO - Theo luật sư Phạm Hoài Nam, Công an xử phạt nhà báo Quang Thế về hành vi "Lợi dụng tư cách nhà báo, phóng viên" là không có căn cứ khi Quang Thế tác nghiệp theo sự phân công của cơ quan.

Cấm nhà báo chụp hình hiện trường vụ án?

TTO - Vụ nhà báo Quang Thế bị công an hành hung khi tác nghiệp và bị xử phạt 14,5 triệu đồng, ngày 2-10, báo Người Lao động đã đăng tải phân tích của các luật sư cho rằng việc cấm nhà báo chụp ảnh hiện trường là thiếu căn cứ.

Audio 2-10: ​Lời nói ngay thẳng - hành xử ngay thẳng

TTO - Xử lý sao cho tâm phục khẩu phục, vì sao gạo Việt “đội lốt” gạo Thái?, cô giáo hiến thận cho học trò, sửa luật để đại học tự chủ, oan sai là bài học xương máu... là những nội dung đáng chú ý trong bản tin audio hôm nay.

Giao thông đông nghẹt tại cửa ngõ Hà Nội, TP.HCM

TTO - Chiều 2-9, dòng người đi du lịch, về quê lại ùn ùn đổ về Hà Nội và TP.HCM sau khi kết thúc kỳ nghỉ lễ, nhiều tuyến đường đông nghẹt xe cộ.