Tag: quần

TP.HCM yêu cầu các huyện không đề xuất xin chủ trương lên quận hoặc TP

TTO - Phó chủ tịch UBND TP.HCM Võ Văn Hoan cho rằng trước mắt các huyện cần nghiên cứu quy hoạch không gian, cơ sở hạ tầng... Khi các huyện đạt tiêu chuẩn, TP sẽ trình cấp có thẩm quyền xem xét mô hình phù hợp với từng huyện.

TP.HCM: Vì sao nhiều huyện dự tính lên TP mà không lên quận?

TTO - Mô hình thành phố trực thuộc TP.HCM cho phép tồn tại đồng thời đơn vị hành chính phường và xã, trong khi để lên quận thì phải có 100% đơn vị là phường. Nên việc lên thành phố sẽ dễ hơn, tạo động lực thúc đẩy phát triển kinh tế xã hội các huyện.

TP.HCM: Tốc độ tiêm vắc xin tại các quận, huyện và TP Thủ Đức ra sao?

TTO - TP.HCM đang tăng tốc tiêm vắc xin ngừa COVID-19 cho người dân từ 18 tuổi trở lên để sớm đạt miễn dịch cộng đồng. Trong 21 quận huyện và TP Thủ Đức thì quận Phú Nhuận có tỉ lệ độ bao phủ vắc xin cao nhất, chiếm 83,04% trên tổng số dân.

Gucci tung ra chiếc quần jeans cao cấp gần 30 triệu đồng, trông như thể... 5 ngày chưa giặt!

Hàng cao cấp thì phải đắt và đặc biệt. Chiếc quần có giá 1.200 USD, dáng ống rộng, bạc màu và hai đầu gối mang màu rêu mốc, như thể một ai đó mặc nó đi lao động 5 ngày rồi... chưa chịu giặt.

Nữ ca sĩ hói đầu và thế giới phi lý của Trần Lực

TTO - Ca sĩ hói đầu sẽ xuất hiện ở đâu, lúc trong không gian kịch phi lý của Trần Lực? Xem hết vở này khán giả sẽ lý giải được 'hành tung" của cô ấy trong thế giới phi lý.

Lẳng lơ như ‘Cơn ghen của Lọ Lem’

TTO - Diễn viên ‘Cơn ghen của Lọ Lem’ lẳng lơ trong từng động tác cơ thể, từng cái liếc mắt, khiến khán giả cười bò, rồi sau đó quyến rũ họ.

Trần Lực quyết tâm sáng đèn 'Quẫn' và 'Cơn ghen của Lọ Lem'

TTO - Sau những buổi diễn lẻ tẻ trong tháng năm, Trần Lực đã quyết tâm diễn liền ‘Cơn ghen của Lọ Lem’ và ‘Quẫn’ trong ba tháng liên tiếp.

Trần Lực: nghệ thuật là chơi hết mình, tốn kém mới là chơi chứ!

TTO - 'Tôi lúc nào cũng là tôi, không lo không nghĩ gì cả. Làm nghệ thuật là phải chơi hết mình, sợ tốn kém thì còn nói gì', đạo diễn Trần Lực chia sẻ với Tuổi Trẻ Online.

Trần Lực phục dựng 'Quẫn', tiếp tục thử lửa phòng vé

TTO - Sau khi gây tiếng vang tại Nhà hát Lớn Hà Nội hồi tháng 1, vở hài kịch Quẫn do đạo diễn Trần Lực phục dựng sẽ có hai đêm diễn 14-4 và 21-4 tại Trung tâm Văn hóa Pháp (Hà Nội).

Trần Lực đưa Quẫn lên sân khấu Nhà hát Lớn

TTO - Ngày 7-1-2018, đoàn kịch Luc team sẽ công diễn vở bi hài kịch Quẫn tại Nhà hát lớn Hà Nội