Tag: quan tâm

Vợ nổi đóa khi chồng 'quan tâm quá mức'

Người vợ nổi đóa khi thấy chồng quan tâm đến mức từ bát cơm tôm thịt chỉ còn lại rau.

Nghe tiếng vỡ cốc, chồng vội chạy ra hỏi 'em có sao không?'

'Phụ nữ không mong cầu cuộc sống cao sang, chỉ cần sự quan tâm nhỏ của chồng và sự ngoan ngoãn của con cái thôi cũng đủ hạnh phúc rồi', một người xem bình luận.

Khi hai vợ chồng giận nhau nhưng vẫn phải quan tâm

"Hai bạn bớt tấu hài giúp tôi cái, tôi cười không chịu nổi nữa rồi", một người xem bình luận.

Chú chó quan tâm sen chẳng khác gì bảo mẫu

Thấy sen mệt, chú chó liền nhắc nhỡ đi ngủ và lấy chăn đắp.

Chú chó hạnh phúc khi được vợ chồng gia chủ quan tâm

Vì muốn được để ý, chú chó thể hiện tình cảm siêu dễ thương khiến vợ chồng gia chủ dù đang bận cũng phải quan tâm đến mình.

Hãy dành thời gian quan tâm và thấu hiểu con cái nhiều hơn

Sự phát triển của công nghệ có giúp chúng ta thêm hạnh phúc? Bộ phim là câu trả lời cũng là lời cảnh báo các bậc cha mẹ, hãy dành thời gian quan tâm, thấu hiểu con cái.

Bé gái 11 tuổi uống thuốc ngủ vì 'ba mẹ thương em hơn con', bạn trong lớp chê bai

TTO - Nghĩ bố mẹ thương em gái hơn mình và bị bạn bè trong lớp chê bai ngoại hình, không cho chơi chung, bé gái 11 tuổi dành dụm tiền tiêu vặt mua hộp thuốc ngủ về uống tự tử.

Video clip cặp đôi đi SH trộm Iphone chia sẻ mạnh ngày 22-1

TTO - Cặp đôi đi SH vào cửa hàng ở Hà Nội trộm 2 iPhone 6s, cô gái ở Hà Nội liên tiếp húc xe máy vào ô tô rồi bỏ đi, chồng khóc nghẹn bên thi thể vợ bị xe khách tông tử vong... là những video clip được chia sẻ mạnh trên mạng xã hội ngày 22-1.

Tuấn Hưng phản ứng sao khi bị giật micro 'nóng' ngày 18-1

TTO - Phản ứng của ca sĩ Tuấn Hưng ra sao khi bị khán giả giật micro? Sau màn trình diễn ấn tượng của các cầu thủ U-23 VN, các CĐV nhà tụ tập ở đài phun nước Hồ Gươm bắn pháo sáng mừng..., là những video clip được chia sẻ mạnh ngày 18-1.

'Tết không dám về quê vì sợ hỏi: khi nào lấy chồng?'

TTO - 'Ai cũng biết có quan tâm mới hỏi han, chia sẻ, tuy nhiên có những câu hỏi thật sự... khó đỡ! Chính vì những câu hỏi vô duyên như "khi nào lấy chồng" mà tết này tôi không dám về quê'!