Tag: Quán Như Ý

5 đĩa cơm trắng giá 1 triệu đồng!

TT - Tin “Kiểm tra quán bị du khách tố “chặt chém”” (Tuổi Trẻ ngày 18-2) thu hút gần 200 phản hồi của bạn đọc. Trong đó có không ít người là nạn nhân của các quán “chặt chém”.

"Chặt chém" không biết chán, còn ai dám đến?

TTO - Thành phố du lịch biển gần Sài Gòn nhưng bãi biển đầy rác, nạn "chặt chém" tái diễn nhiều lần, cứ như vậy còn du khách nào muốn đến Vũng Tàu?

Vũng Tàu: kiểm tra quán bị du khách tố "chặt chém"

TT - Quán Thu Mai bị tố ở địa chỉ mà quán Như Ý một thời tai tiếng Vũng Tàu.

Kiến nghị rút giấy phép quán Như Ý

TT - Chiều 10-4, lãnh đạo của đoàn kiểm tra liên ngành các quán ăn “chặt chém” TP Vũng Tàu (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) cho biết đoàn tiếp tục làm việc với bà Trần Thanh Hương, chủ quán Như Ý (306 Phan Chu Trinh, P.2), để làm rõ hành vi lấy gần 5 triệu đồng của hai du khách vào tối 8-4.

Bữa ăn cho hai người bị "chém" gần 5 triệu đồng

TT - Chiều 9-4, đoàn kiểm tra liên ngành Vũng Tàu làm việc với bà Trần Thanh Hương - chủ quán Như Ý (306 Phan Chu Trinh, P.2, TP Vũng Tàu) để làm rõ việc quán tính tiền một bữa ăn cho 2 du khách gần 5 triệu đồng.

Phạt chủ hai quán "chặt chém" hơn 35 triệu đồng

TT - Ngày 2-3, lãnh đạo UBND TP Vũng Tàu đã ký quyết định xử phạt đối với chủ hai quán “chặt chém” là bà Trần Thanh Hương (chủ quán Như Ý - 306 Phan Chu Trinh, P.2) và bà Trần Thị Huệ (chủ quán Hưng Phát 2 - 189 Hoàng Hoa Thám, P.Thắng Tam).

Đừng vì cái lợi nhỏ

TT - Việc “chặt chém” khách du lịch của một số chủ hàng quán ở TP biển du lịch Vũng Tàu, Hạ Long... không chỉ đơn thuần là hành vi làm xấu hình ảnh của các địa phương giàu tiềm năng du lịch trong mắt du khách, đặc biệt là du khách nước ngoài, mà còn đặt ra câu hỏi: phải chăng đạo đức trong kinh doanh đang bị bào mòn?

Triệt tiêu quán ăn "chặt chém" càng sớm càng tốt

TT - Sáng 16-2, Bí thư Thành ủy Vũng Tàu Lê Xuân Tươi đã trao đổi với Tuổi Trẻ xung quanh chuyện quán ăn “chặt chém” trong thời gian qua và những quyết tâm của lãnh đạo TP để lấy lại thương hiệu du lịch của Vũng Tàu.

Vụ "chặt chém" du khách: Đóng cửa vĩnh viễn nếu tái phạm

TT - Trong hai ngày qua, bạn đọc tiếp tục gửi 321phản hồi bày tỏ sự bức xúc trước tình trạng “chặt chém” du khách được phản ánh liên tục trên Tuổi Trẻ.

Mánh khóe "chặt chém" du khách ở Vũng Tàu

TT - Rất nhiều khách du lịch đã dính bẫy các quán ăn “chặt chém” khi đến TP Vũng Tàu (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu). PV Tuổi Trẻ thâm nhập các quán và tận mắt chứng kiến “công nghệ chặt chém” khách với đủ các chiêu thức.