Tag: quán karaoke

Tuyên tử hình Triều 'điên' trong vụ bắn nhau trước quán karaoke XO làm 1 người chết

Tòa án nhân dân tỉnh Tiền Giang đưa ra xét xử sơ thẩm và tuyên án vụ bắn nhau làm 1 người chết, 3 người bị thương trước quán karaoke XO.

Xét xử vụ bắn nhau trước quán karaoke XO làm 1 người chết, 3 người bị thương

Tòa án nhân dân tỉnh Tiền Giang đưa ra xét xử sơ thẩm (lần 2) vụ bắn nhau làm 1 người chết, 3 người bị thương trước quán karaoke XO.

Hoãn phiên tòa vụ bắn nhau trước quán karaoke XO

Tòa án nhân dân tỉnh Tiền Giang đưa ra xét xử sơ thẩm (lần 2) vụ bắn nhau làm 1 người chết, 3 người bị thương trước quán karaoke XO.

Phát hiện 30 người dương tính với chất ma túy trong quán karaoke miền Tây

Công an tỉnh Tiền Giang cho biết vừa phát hiện 30 người dương tính với chất ma túy tại quán karaoke trên địa bàn thị xã Cai Lậy.

Nhân viên quán karaoke đuổi chém khách, 1 người chết, 2 người nhập viện

Một người chết và hai người khác bị thương trong vụ xô xát xảy ra tại quán karaoke trên phố Kênh Dương, quận Lê Chân, TP Hải Phòng sáng 21-10.

Nâng chuẩn phòng cháy chữa cháy phải phù hợp thực tế

Gấp rút gỡ vướng nâng chuẩn cho phòng cháy chữa cháy ra sao? Cần phải phù hợp thực tế thế nào?

Quán karaoke 'chết lâm sàng'

Sau các đợt kiểm tra, chấn chỉnh về phòng cháy chữa cháy, thời gian qua không ít quán karaoke phải đóng cửa, sa thải nhân viên.

Phòng cháy chữa cháy áp dụng với karaoke phải thực tế

Chủ quán karaoke mong cơ quan chức năng áp dụng các quy định phòng cháy chữa cháy đối với các cơ sở karaoke phải phù hợp với tình hình thực tế.

Hà Nội tiếp tục cấp giấy phép kinh doanh karaoke

UBND TP Hà Nội yêu cầu Sở Văn hóa và Thể thao cùng các quận, huyện tiếp tục cấp giấy phép cho các cơ sở đủ điều kiện kinh doanh dịch vụ karaoke.

Nhiều quán karaoke ở Hà Nội đã nghiệm thu đủ vẫn bị bắt đóng cửa

Nhiều quán karaoke ở Hà Nội bị đóng cửa do chưa đảm bảo các quy định về phòng cháy chữa cháy, các chủ quán cho rằng cần sớm hướng dẫn cụ thể để các cơ sở hoàn thiện, hoạt động trở lại.