Tag: quan hệ tình cảm

Thủ tướng Pháp bổ nhiệm 'tình cũ' làm ngoại trưởng

Thủ tướng Pháp Gabriel Attal ngày 11-1 bổ nhiệm nội các mới, trong đó có ông Stéphane Séjourné - người từng có quan hệ tình cảm với Thủ tướng Attal.

Đâm đồng nghiệp 15 nhát liền, nghi do ghen tuông

Trường và Thuận là công nhân làm chung một công ty, Trường biết giữa Thuận và bạn gái của Trường có mối quan hệ tình cảm nên ghen tuông và dùng dao đâm Thuận 15 nhát.

Nghi vợ ngoại tình, chồng đẩy vợ ngã từ tầng 3 xuống đất

Trong lúc giằng co do nghi ngờ vợ ngoại tình, Dơ dùng tay kéo và đẩy vợ từ tầng 3 nhà trọ xuống đất.

Vì sao một phụ nữ hắt chất bẩn vào cô dâu chú rể trong ngày cưới?

Ngày 5-10, lãnh đạo Công an xã Lưu Vĩnh Sơn (huyện Thạch Hà, Hà Tĩnh) cho biết đã mời những người liên quan đến vụ hắt chất bẩn vào người cô dâu chú rể trong ngày cưới đến trụ sở công an để trao đổi thông tin.

Án chung thân bị cáo sát hại 'người tình' ở Trà Vinh rồi chở thi thể lên TP.HCM tự thú

Hội đồng xét xử đã tuyên phạt bị cáo Lộc mức án chung thân về tội giết người, 1 năm tù về tội hủy hoại tài sản, tổng hợp chung hình phạt Lộc phải chấp hành mức án chung thân.

Bắt hai người nghi xịt sơn, đập phá ô tô

Hai người đàn ông nghi được một phụ nữ thuê để xịt sơn toàn thân ô tô, sau đó còn quay lại lấy búa đập phá xe. Cả hai vừa bị công an bắt khẩn cấp.

Nghi phạm sát hại bà chủ quán nhậu ở Tiền Giang khai gì?

Quá trình sống chung, Quấn nghi ngờ bà L. ngoại tình nên giả vờ nói với bà đi làm ăn xa vài ngày mới về, với mục đích là để theo dõi. Sau đó Quấn dùng cây kéo đâm nhiều nhát vào người làm bà L. chết tại chỗ.

Án tử cho kẻ giết người tình bằng 31 nhát dao

Đọc được tin nhắn “tình tứ” giữa bà O. với người đàn ông khác, Đồng đã nổi cơn ghen tuông và ra tay giết người tình bằng 31 nhát dao.

Rộ tin đồn Lisa hẹn hò tỉ phú trẻ Frédéric Arnault tại Hy Lạp

Netizen đã tìm thấy nhiều 'hint' cho thấy chuyến nghỉ dưỡng hậu concert Blackpink tại Hà Nội của Lisa có sự góp mặt của tỉ phú trẻ Frédéric Arnault.

Truy sát người tình vì ghen tuông, lãnh 18 năm tù

Do nghi ngờ chị T. có người khác, trong đêm Tuyến đi tìm và truy sát người tình vì ghen tuông.