Tag: quan hệ hữu nghị

Kỳ vọng làn gió mới từ mô hình ‘hai nước một khu kinh tế’

Chính quyền hai tỉnh Quảng Trị (Việt Nam) và Savannakhet (Lào) vừa tổ chức hội thảo “Khu kinh tế thương mại xuyên biên giới chung Lao Bảo - Densavan - Từ ý tưởng đến hiện thực”.

Thành lập Chi hội Hữu nghị Việt Nam - Nhật Bản tại Saigontourist Group

Ngày 29-2, lễ thành lập Chi hội Hữu nghị Việt Nam - Nhật Bản tại Tổng công ty Du lịch Sài Gòn diễn ra tại khách sạn Majestic, TP.HCM.

Biểu tượng hữu nghị TP.HCM: Nụ cười cất cánh

Tác giả Bùi Văn Hùng ở Hà Nam gửi đến cuộc thi thiết kế biểu tượng hữu nghị TP.HCM ý tưởng của anh, về nụ cười và một quả cầu trắng.

Hoa biểu tượng hữu nghị TP.HCM

Hoa mai không chỉ thể hiện sự may mắn và sung túc trong năm mới, mà còn thể hiện cho phẩm đức nhẫn nại và đức hy sinh cao cả.

Kỷ niệm 50 năm quan hệ Việt Nam - Phần Lan, biến thách thức thành cơ hội

Sau nửa thế kỷ thiết lập quan hệ ngoại giao, quan hệ hữu nghị và hợp tác nhiều mặt giữa Việt Nam và Phần Lan đã có nhiều bước phát triển tốt đẹp.

Bức tường biểu tượng hữu nghị để du khách trải nghiệm tương tác

Tác giả Ray Kuschert, người Úc, tham gia cuộc thi bằng một video dài 17 phút thuyết minh cho ý tưởng của anh về một Bức tường hữu nghị, nơi có thể mang lại cho du khách những trải nghiệm cá nhân thú vị.

Khinh khí cầu: Biểu tượng hữu nghị của thành phố hôm nay

Biểu tượng hữu nghị là khinh khí cầu tượng trưng cho TP.HCM luôn sáng tạo, nỗ lực chinh phục mọi thử thách và phát triển không ngừng, gần như không có giới hạn vì giới hạn của khinh khí cầu là bầu trời vô cùng rộng lớn.

Biểu tượng hữu nghị TP.HCM thể hiện sự tương trợ và hợp tác toàn diện

Trong chọn lựa thiết kế biểu tượng hữu nghị TP.HCM, tôi lấy phong cách "thiết kế phẳng - Flat Design" làm chủ đạo theo xu thế hiện nay.

Xem những biểu tượng hữu nghị kết nối thế giới

Cuộc thi Thiết kế biểu tượng hữu nghị TP.HCM đang diễn ra. Báo Tuổi Trẻ giới thiệu đến bạn đọc một số công trình biểu tượng hữu nghị trên thế giới như một gợi ý tham khảo về ý tưởng ở Việt Nam.

Biểu tượng hữu nghị: Hội tụ và thịnh vượng

Biểu tượng hữu nghị TP.HCM thể hiện sự đoàn kết, giao lưu, kết nối và sẵn sàng hội nhập của người dân thành phố, cũng như tôn vinh mối quan hệ hữu nghị và tình bạn quốc tế.