Tag: quan hệ bất chính

Mất chức giám đốc bệnh viện vì quan hệ bất chính

Ông Đặng Minh Hải - giám đốc Bệnh viện Y dược cổ truyền - Phục hồi chức năng tỉnh Kon Tum - đã bị cách chức do có quan hệ bất chính.

Có băng ghi âm thầy hiệu trưởng 'gì cũng chịu' để được rút đơn tố cáo quan hệ bất chính

Một nam hiệu trưởng (đã có vợ con) trường tiểu học ở huyện Thới Bình (tỉnh Cà Mau) bị tố có mối quan hệ bất chính với vợ người khác.

Khai trừ Đảng chủ tịch xã quan hệ bất chính với cấp dưới

Ngày 18-8, ông Bùi Văn Đạt - chủ tịch UBND xã Nghĩa Bình, huyện Nghĩa Hưng, tỉnh Nam Định - bị kỷ luật khai trừ Đảng do có quan hệ bất chính với cấp dưới.

Phó ban chỉ huy quân sự xã ngoại tình, đe dọa bạn tình là  nữ giáo viên

Ông Nguyễn Khắc Lương, phó chỉ huy trưởng ban chỉ huy quân sự xã, ngoại tình với bà B. là giáo viên trên địa bàn. Khi bà B. muốn chấm dứt, ông Lương đã liên tục nhắn tin đe dọa, uy hiếp.

Khởi tố nhóm người vào khách sạn đánh ghen, quay clip để cưỡng đoạt tài sản

Phát hiện con rể quan hệ bất chính với một người phụ nữ 45 tuổi, bà Hà cùng con gái và người thân tới khách sạn đánh ghen rồi quay clip để cưỡng đoạt tài sản.

Kỷ luật nữ phó chánh văn phòng Sở Tài nguyên và Môi trường vì quan hệ bất chính

Dù đã có chồng nhưng bà D. lại có mối quan hệ tình cảm yêu đương nam nữ với người khác.

Cán bộ xã vào nhà trọ 'cởi quần nằm kế bên' phụ nữ đã có chồng

Trong biên bản làm việc với công an, chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc xã thừa nhận có vào nhà trọ và "nằm kế bên" bà L. trong khi bà này đã có chồng. Tuy nhiên, khi Ủy ban Kiểm tra huyện xác minh thì ông Phương lại phủ nhận điều này.

Nữ công chức bị khai trừ Đảng vì quan hệ bất chính, ghen tuông chém nhau

TTO - Bà M.H. nghi ngờ chồng mình (31 tuổi, công chức địa chính) và bà T.H. có quan hệ tình cảm với nhau nên lời qua tiếng lại. Bà T.H. gọi chồng là ông T. tới, chém chồng bà M.H.

Tạm đình chỉ công tác nữ giáo viên liên quan nghi vấn 'cặp bồ'

TTO - Ban giám hiệu Trường mầm non thị trấn Thanh Nê, huyện Kiến Xương, tỉnh Thái Bình đã tạm đình chỉ công tác một nữ giáo viên đang công tác tại đây, để tập trung giải trình liên quan nghi vấn có mối quan hệ bất chính với một người đã có gia đình.

Kiện bồ của chồng để đòi lại hơn 13 tỉ đồng tiền quà

Trong suốt 14 năm, người chồng đã đem hơn 13 tỉ đồng để mua nhà, xe... cho bạn gái, khiến người vợ 'nổi điên' đâm đơn kiện ra tòa.