Tag: quân đội làm kinh tế

Ba điểm nhấn 2017, hai nút thắt 2018

TTCT - Không phải ngẫu nhiên năm 2017 Việt Nam được nâng hạng trong Chỉ số thuận lợi kinh doanh của Ngân hàng Thế giới lên thứ 68. Chỉ số về năng lực cạnh tranh năm 2017 của Diễn đàn kinh tế thế giới (WEF) cũng được nâng lên năm bậc.

Chấn chỉnh các doanh nghiệp quân đội có khuyết điểm

TTO - Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng nhắc quân đội: Chấn chỉnh hoạt động của các DN quân đội làm kinh tế có khuyết điểm, không để một vài vụ việc cụ thể làm ảnh hưởng đến uy tín của quân đội.

Thoái vốn, cổ phần hóa phần lớn doanh nghiệp quân đội

TTO - Năm 2017 Bộ Quốc phòng đã đổi mới, sắp xếp, cơ cấu lại doanh nghiệp quân đội từ 88 xuống chỉ còn 17 DN 100% vốn nhà nước, liên quan trực tiếp đến nhiệm vụ quốc phòng.

Quân đội làm kinh tế phải thượng tôn pháp luật

TTO - Đây là chỉ đạo của đại tướng Ngô Xuân Lịch - ủy viên Bộ Chính trị, Bộ trưởng Bộ Quốc phòng - tại buổi làm việc với Tổng công ty Tân Cảng Sài Gòn, thuộc Quân chủng Hải quân sáng 12-7.

Không thể lợi dụng danh nghĩa quân đội để trục lợi

TTO - Thứ trưởng Bộ Quốc phòng, thượng tướng Nguyễn Chí Vịnh thẳng thắn trao đổi với Tuổi Trẻ về một số dư luận nổi lên gần đây xung quanh vấn đề “quân đội làm kinh tế”, “đất quốc phòng”… gắn với nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc trong thời bình.