Tag: quan chức tham nhũng

Bình thường thôi!

TTO - Bực mình quá! Nghỉ hè quản lý tụi nhỏ mệt quá! - Quản lý gì ông ơi, hè để tụi nhỏ chơi thoải mái đi!

Quan tham Trung Quốc trốn ra nước ngoài sẽ bị xét xử vắng mặt

TTO - Trung Quốc chuẩn bị sửa đổi Bộ luật Tố tụng hình sự để xét xử vắng mặt đối với các nghi can tham nhũng trốn ra nước ngoài.

Hơn 300 quan chức Trung Quốc bỏ trốn đã quay về trong năm 2017

TTO - Trong năm 2017, có tổng cộng 1.300 người Trung Quốc bỏ trốn ra nước ngoài, nhưng 347 quan chức tham nhũng đã quay trở về Trung Quốc.

Trung Quốc điều tra cựu trợ lý Chu Vĩnh Khang

TTO - Trung Quốc vừa cho điều tra người đứng đầu của một tỉnh lớn của Trung Quốc và cựu trợ lý của ông Chu Vĩnh Khang, một phần của chiến dịch điều tra mở rộng nhắm vào các quan chức tham nhũng.

​Bồ Đào Nha: Bắt hàng loạt quan chức tham nhũng “thị thực”

TTO – Cảnh sát Bồ Đào Nha hôm qua bắt giữ ông Manuel Jarmela Palos, chỉ huy lực lượng cảnh sát biên phòng (SEF) và điều tra khoảng 10 quan chức các bộ ngành khác dính đến bê bối tham nhũng khi cấp “thị thực vàng” cho giới đầu tư giàu có nước ngoài và nhận tiền bỏ túi riêng.

Úc giúp Trung Quốc truy tài sản phạm pháp "quan tham"

TTO - Cảnh sát Úc đồng ý hỗ trợ Bắc Kinh dẫn độ và thu giữ các tài sản phi pháp lên đến hàng trăm triệu USD của các quan chức Trung Quốc đang “lẩn trốn” ở Úc.

Trung Quốc: 80% quan chức tham nhũng do gia đình

TT - Một thống kê do báo Giải Phóng Quân Trung Quốc tiết lộ 80% các vụ tham nhũng đều có liên hệ mật thiết với gia đình.

Quan Trung Quốc mất chức vì clip sex

TTO - Một bí thư quận ủy tại thành phố Trùng Khánh bị cách chức sau khi ông này thú nhận mình là “diễn viên” trong ảnh chụp từ một clip sex được tung lên mạng, theo Tân Hoa xã ngày 23-11.