Tag: Quan Chi Lâm

Lý Nhược Đồng, Quan Chi Lâm có thật sự trẻ đẹp như tưởng tượng?

Được mọi người ca ngợi là những ‘nữ thần không tuổi', liệu Lý Nhược Đồng, Quan Chi Lâm, Triệu Nhã Chi có thật sự 'bất lão' hay là cũng lão hóa, xập xệ như bao người?

Quan Chi Lâm không kết hôn, để tài sản nghìn tỉ cho em trai

Từng khao khát được yêu và dính vào rất nhiều lùm xùm tình ái, mang danh “con giáp thứ 13” nhưng cuối cùng Quan Chi Lâm lại lẻ bóng tuổi xế chiều.

Những biểu tượng sắc đẹp TVB giàu có nhất Hong Kong

Sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật, Trương Mạn Ngọc, Lê Tư, Viên Vịnh Nghi… là những sao nữ sở hữu khối tài sản lớn mà nhiều người ao ước.

Quan Chi Lâm đẹp cỡ nào mà Lưu Đức Hoa phải tỏ tình?

Đứng trong nhiều đóa hoa xinh đẹp nhưng nhan sắc của Quan Chi Lâm vẫn khiến nhiều người rung động, trong đó có 'thiên vương' Lưu Đức Hoa.

Những sao Hoa ngữ từ bạn thân thành tình địch

Trong Cbiz, việc từ bạn thân trở thành tình địch không mấy xa lạ, khiến công chúng lại càng tin vào câu chuyện đồn thổi 'trong showbiz không có tình bạn nào là mãi mãi'.

Những mỹ nhân Hong Kong gây thương nhớ một thời thập niên 90

Châu Huệ Mẫn, Khâu Thục Trinh, Quan Chi Lâm, Thái Thiếu Phân, Lê Tư… đều là những tượng đài nhan sắc của Hong Kong. Đến nay, dù đã có không ít 'nữ hoàng' lên ngôi nhưng những mỹ nhân này vẫn để lại ấn tượng khó phai nhạt.

Nhan sắc 'đệ nhất mỹ nhân Hong Kong' Quan Chi Lâm ở tuổi 57

Quan Chi Lâm dù đã bước sang tuổi 57 nhưng vóc dáng thon gọn, làn da căng mịn của cô vẫn đủ sức khiến những người đàn ông xung quanh phải "đổ gục".

Nỗi 'ám ảnh' máy bay của các ngôi sao Hoa ngữ

TTO - Các nghệ sĩ vì lý do công việc nên thường xuyên di chuyển bằng đường hàng không, nhưng chuyện đi máy bay thật sự đã làm khó một số nghệ sĩ khi họ có nỗi “ám ảnh” với máy bay.