Tag: quái vật

Yoo Hae Jin - ông chú ‘xí trai’ cân đẹp hai mỹ nam trong Confidential Assignment là ai?

Được gọi với biệt danh ‘quái vật màn ảnh’ vì ngoại hình kém đẹp nhưng có ai ngờ ‘ông chú’ Yoo Hae Jin lại là quái kiệt thực sự về năng lực diễn xuất.

Chứng bệnh kỳ lạ: Nhìn người khác như... thấy ma

TTO - Chứng rối loạn hệ thống nhận dạng gương mặt gồm nhiều dạng. Có người nhìn thấy mặt méo về một bên. Người khác nhìn thấy gương mặt như quái vật.

Godzilla vs. Kong: Đại chiến lại gián đoạn vì kênh Suez tắc nghẽn

Trận siêu kinh điển của Kong và Godzilla tiếp tục bị cắt vụn. Sau thủ tục phòng dịch, lần này một kẻ khổng lồ khác đã xen vào trận chiến của hai siêu quái vật.

Godzilla vs. Kong: đánh đấm gì thì cũng từ từ

Godzilla đại chiến King Kong là trận đấu siêu kinh điển trong làng quái vật. Cơ mà siêu gì thì siêu cũng phải chấp hành các biện pháp phòng dịch. Kể cả các bạn đi xem rạp

Quái vật 3 đầu 6 tay thổi bay cõi mạng

Không chỉ nhiều đầu nhiều tay, chúng còn có muôn vàn chiêu thức xuất quỷ nhập thần, sẵn sàng thổi bay cõi mạng.

Quái vật hồ Loch Ness chỉ là một con cá da trơn cỡ lớn?

TTO - Sau gần 1/4 thế kỷ 'ăn bụi nằm bờ' cạnh hồ Loch Ness để truy lùng con quái vật huyền thoại, một nhà nghiên cứu tận tụy nhất khẳng định đó chỉ là một con cá da trơn cỡ lớn.

Bắt đầu truy tìm DNA của 'quái vật' hồ Loch Ness

TTO - 'Quái vật' hồ Loch Ness có thật không? Sau rất nhiều tranh cãi, các nhà khoa học đang hi vọng sẽ tìm ra lời giải bằng dự án thu thập mẫu nước để tìm ADN của con 'quái vật'.

10 đứa trẻ bị cha mẹ tra tấn bằng nỏ, súng hơi

TTO - Vụ việc tại bang California đang gây sốc ở nước Mỹ dù cha mẹ những đứa trẻ này phản bác các cáo buộc của công tố viên.

Diễn viên chuyên vai quái vật của Hollywood

TTO - Suốt 31 năm, Doug Jones đã đóng rất nhiều phim điện ảnh và truyền hình ở Mỹ, nhưng hầu như không ai biết mặt anh. Anh là ai?