Tag: Quách Công Lịch

Cúp điền kinh Tốc độ Thống nhất 2024: Ít bất ngờ

Giải điền kinh Cúp Tốc độ Thống nhất 2024 diễn ra từ ngày 12 đến 14-4 tại Trung tâm Văn hóa Thể thao quận 8 (TP.HCM) khép lại mà không có nhiều bất ngờ.

Chuẩn bị cho SEA Games 32: Điền kinh Việt Nam lo về thời tiết

Thời gian qua, gần 30 vận động viên của đội tuyển điền kinh Việt Nam tích cực tập luyện tại Trung tâm Huấn luyện thể thao quốc gia Hà Nội (Nhổn) với mục tiêu giữ ngôi số 1 tại SEA Games 32.

Kịch tính trên đường chạy tiếp sức vô địch quốc gia 2022

TTO - Lần đầu tiên Giải điền kinh vô địch quốc gia các nội dung tiếp sức được tổ chức tại Việt Nam. Sáng 12-10, các vận động viên đã có màn đua tranh nghẹt thở trong ngày đầu diễn ra giải đấu.

Nhà vô địch Asiad Bùi Thị Thu Thảo trở lại với huy chương vàng lấp lánh

TTO - Nhà vô địch Asiad Bùi Thị Thu Thảo (nhảy xa) đã gây kinh ngạc khi giành HCV tại Giải điền kinh vô địch quốc gia 2021 diễn ra chiều 9-12 trong lần đầu trở lại. Trước đó cô đã có gần 2 năm nghỉ thi đấu để thực hiện thiên chức làm mẹ.

'Chiếc lò xo' Quách Công Lịch

TTO - Đoạt HCV cá nhân tại SEA Games 31 mà VN là chủ nhà là mục tiêu của “nam thần” điền kinh Việt Nam - Quách Công Lịch hướng tới. Nói cách khác, anh đang là chiếc lò xo nén để chờ dịp bung ra trong các giải đấu quan trọng trong năm 2021.

Quách Công Lịch muốn giải nghệ vì thu nhập thấp

TTO - “Có lẽ tôi đã quyết định nên dừng lại mọi thứ tại đây, 4,5 triệu đồng/tháng thì tôi không thể lo cho gia đình sau này được. Có giải lớn thì có tiền, nếu không có giải thì không có gì cả”.

​Quách Công Lịch giành HCV 400m ở Grand Prix châu Á

TTO – Ngày 27-4, Quách Công Lịch đã giành chiếc HCV nội dung chạy 400m nam ở chặng thứ hai Giải điền kinh Grand Prix châu Á 2017 diễn ra ở thành phố Jiaxing (Trung Quốc).

Tập huấn ở Mỹ:Chuyện không đơn giản

Nếu sang Mỹ tập huấn mà VĐV không thạo tiếng Anh, không có HLV “ruột” đi theo kèm cặp thì điều kiện lý tưởng tại Mỹ chưa chắc giúp VĐV phát triển thành tích.

Quách Công Lịch và Quách Thị Lan cùng giành HCV 400m

TTO - Ngày 23-11, hai anh em Quách Công Lịch và Quách Thị Lan (Thanh Hóa) đã cùng giành HCV nội dung 400m tại Giải điền kinh VĐQG 2016. Đây là thành tích tốt nhất của Lan và Lịch trong năm 2016 sau một năm được đầu tư sang Mỹ tập huấn.

Tốn 2 tỉ tập huấn ở Mỹ,hiệu quả gây tranh cãi

TT - Dự kiến vào ngày 31-7, hai VĐV điền kinh Quách Thị Lan (20 tuổi) và Quách Công Lịch (22 tuổi) sẽ về nước, kết thúc quá trình tập huấn tại Mỹ với chi phí lên tới 2 tỉ đồng nhưng hiệu quả vẫn còn gây nhiều tranh cãi.