Tag: Quả tim máu

Sau Mắt biếc, Victor Vũ công bố phim kinh dị Thiên thần hộ mệnh

TTO - Đạo diễn Mắt biếc trở lại với thể loại phim sở trường là kinh dị và kịch tính qua dự án mới Thiên thần hộ mệnh, nói về showbiz và bùa ngải.

​Giành lại những chiếc vé cho phim nội

TTO - Thu hút sự quan tâm của dư luận ngay từ trước khi chính thức công chiếu, Tấm Cám: Chuyện chưa kể (tạm gọi là Tấm Cám), đang kéo được nhiều người đến rạp xem phim. Vì nhiều lý do...

"Bạn gái" Trường Giang làm đại sứ liên hoan phim sinh viên

TTO - Diễn viên Nhã Phương - bạn gái của "chàng hề xứ Quảng" Trường Giang trong phim 49 ngày - là một trong hai đại sứ cổ vũ cho Liên hoan phim Sinh viên TP.HCM lần 2 - 2015.

Quả tim máu cán mốc triệu vé

TTO - Theo nhà phát hành Galaxy - tính đến 2-3, sau 17 ngày công chiếu - Quả tim máu, bộ phim kinh dị của đạo diễn Victor Vũ đã vượt con số một triệu vé. Đến 6-3, bộ phim đã đạt doanh thu hơn 70 tỉ đồng.

Dấu mưa bất ngờ dẫn đầu bảng xếp hạng iTunes Việt

TTO - Là ca khúc chủ đề của bộ phim Quả tim máu (đạo diễn Victor Vũ), Dấu mưa - sáng tác Toàn Thắng, trình bày Trung Quân Idol, lại vừa lập kỷ lục khi bất ngờ dẫn đầu bảng xếp hạng iTunes Việt Nam.

Khám phá kỹ xảo phim kinh dị cùng Victor Vũ

TTO - Hội thảo chuyên đề “Kỹ xảo hiệu ứng trong phim kinh dị” (Fearfest workshop 2013) với sự tham gia của đạo diễn Victor Vũ tổ chức 15g ngày 30-10 tại rạp BHD Star Cineplex ICON 68 (TP.HCM).

Phát hành phim Việt ra thế giới

TT - Theo tin từ Galaxy Studio, ngày 10-8 Galaxy đã chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác phát hành phim toàn cầu với Asia Releasing LLC, trụ sở tại Los Angeles, Mỹ. Theo đó, trong thời gian đầu cả hai công ty sẽ tập trung phát triển khai thác khán giả của phim Việt tại các cộng đồng người Việt đông đảo ở Bắc Mỹ, Úc và các nước khác. Sau đó, Asia Releasing sẽ phát hành tất cả các phim tiếp theo của Galaxy ở các khu vực bên ngoài VN.