Tag: quà tặng mẹ

'Nhân ngày 20-10, con tặng mẹ tấm thiệp này. Con yêu mẹ'

TTO - Suốt khoảng thời gian sau này, khi đã trưởng thành, tôi cứ đinh ninh mẹ không cần quà hay bất kỳ sự quan tâm nào, nên dửng dưng lãng quên người phụ nữ quan trọng nhất đời mình.

Thi ảnh 'Now and Then' nhưng bất ngờ vì những lời yêu thương của con trẻ

TTO - Hơn 1.500 học sinh tiểu học ở Hà Nội đã chào đón Ngày Quốc tế phụ nữ 8-3 đầy hào hứng cùng hoạt động 'Now and Then' (Ngày ấy - Bây giờ).

'Vua nhạc sến' Ngọc Sơn xây sân khấu tại gia hơn 300 m2 tặng mẹ

Ngọc Sơn vừa khai trương sân khấu gia đình rộng hơn 300m2 ngay trong biệt thự 400 tỉ để làm món quà tặng mẹ nhân dịp bà thực hiện thành công ca phẫu thuật cuối.

Ngày của mẹ: dành cho mẹ một kỷ niệm đáng nhớ

Ngày của mẹ này, thử sửa soạn một bữa ăn thật ngon như một món quà bất ngờ dành tặng mẹ yêu. Nếu còn lo lắng về kinh nghiệm vào bếp hoặc không biết bắt đầu từ đâu thì hãy tham khảo những gợi ý dưới đây cùng trợ thủ đắc lực Galaxy Note8.

Mua gì tặng mẹ ngày thân thương?

TTO - Nhắc đến Mẹ, như nhắc về gia đình, người giữ lửa tổ ấm. Ngày của mẹ, không gì giản dị, thân thương bằng những món quà gần gũi, ấm áp.

Hoa cho những phụ nữ ta yêu thương

TTO - Đó là người mẹ, người chị, người thầy với những hi sinh, tảo tần đã ghi dấu trong cuộc đời của những đứa con, cậu em trai và cô học trò.

Quà tri ân mẹ

TT - Một cô dâu mới về nhà chồng đặt một lẵng “hoa hành tỏi” tặng mẹ chồng, trong khi cộng đồng mạng tràn ngập những lời tri ân nhân Ngày của mẹ.