Tag: quá tải

Quay cuồng với trải nghiệm, dự án, thuyết trình

Những tưởng chương trình phổ thông 2018 đem đến cho học sinh sự giảm tải nhưng chương trình với nhiều môn học ngày càng khiến học sinh quay cuồng trong việc làm bài tập, làm dự án, thuyết trình…

Du lịch Tết xôm tụ: Đi đến đâu cũng 'full phòng', phòng xuống cấp khách cũng nhận

Việc quá tải phòng khách sạn, khu nghỉ dưỡng và dịch vụ ở một số địa phương được xem là hiện tượng lạ trong mùa du lịch Tết năm nay.

Tắc trên trời đến dưới đất, Tân Sơn Nhất đang gồng mình phục vụ

Phó giám đốc trung tâm điều hành Cảng hàng không Tân Sơn Nhất thông báo một số nội dung quan trọng về tình hình đi lại ở sân bay Tân Sơn Nhất tại cuộc họp báo về kinh tế - xã hội TP.HCM chiều 25-1.

Vì sao xe xếp hàng 'rồng rắn' ở Đồng Nai đăng kiểm?

Những ngày qua, tại Trung tâm đăng kiểm xe cơ giới 60-01S (TP Biên Hòa), hàng trăm xe rồng rắn đậu qua đêm chờ tới lượt đăng kiểm. Trung tâm đăng kiểm lý giải hiện tượng này ra sao?

Trung tâm đăng kiểm 50-04V hoạt động lại sau khi giám đốc bị bắt

Ngày 10-12, Cục Đăng kiểm Việt Nam thông tin Trung tâm đăng kiểm xe cơ giới 50-04V (TP Thủ Đức) đã hoạt động lại 2/3 chuyền kiểm định vào ngày 9-12 (một ngày sau khi lãnh đạo trung tâm này bị tạm giam).

Bị quá tải: Phàn nàn hay tìm cách trao đổi với sếp?

Bạn không muốn tỏ ra lười biếng hoặc ích kỷ nhưng rõ ràng là ai cũng cần khối lượng công việc hợp lý để đạt kết quả tốt.

Bất chấp trời mưa, lượng khách khổng lồ tới các điểm vui chơi ở TP.HCM

Ngày thứ 2 của dịp nghỉ lễ 2-9, nhiều điểm vui chơi tại TP.HCM đã đón lượng khách khổng lồ, thậm chí có nhiều trường hợp khách đành quay về vì điểm vui chơi bị quá tải, không chen chân được.

Sở Công Thương TP.HCM yêu cầu hạn chế cúp điện ban đêm, cao điểm nắng nóng

Chiều 19-5, Sở Công Thương TP.HCM cho biết sẽ kiểm tra việc tiết kiệm điện, cũng yêu cầu ngành điện hạn chế cúp điện ban đêm, cao điểm nắng nóng.

Dịp lễ 30-4: Đà Lạt không 'cháy' phòng, nhiều điểm vui chơi trong tuần lễ vàng du lịch

Đà Lạt đang ráo riết lên các phương án liên quan đến dịch vụ lưu trú, ăn uống và giao thông để đảm bảo đón khách du lịch an toàn, thông suốt, hạn chế quá tải.

Trung tâm đăng kiểm An Giang quá tải, tài xế 'ăn bờ, ngủ bụi'

Cả tuần nay, hàng trăm xe ô tô đến từ các tỉnh, thành đã đổ về Trung tâm đăng kiểm An Giang dẫn đến quá tải, tài xế phải “ăn bờ, ngủ bụi” để chờ.